Trương Ngọc Ánh: 'Nhiều cuộc thi hoa hậu thí sinh 'dao kéo' nhưng vẫn được thi'

07/11/2017 11:52 GMT+7

Giữ vai trò 'cầm cân nảy mực' cuộc thi hoa hậu dành cho thí sinh 'dao kéo', Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều thắc mắc từ người hâm mộ. Bản thân nữ giám khảo cũng thừa nhận cô khá lăn tăn khi ban tổ chức ngỏ lời mời.

Chiều 6.11, cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017) dành cho thí sinh đã có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ đã công bố Top 40 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng chung kết tại Hàn Quốc vào tháng 12.2017.
Bên cạnh đó, dàn giám khảo cũng được bật mí gồm nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh, MC Phan Anh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh.
Trước câu hỏi vì sao vừa làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, vừa nhận chấm thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, MC Phan Anh thẳng thắn: “Ở Việt Nam thì cuộc thi hoa hậu đã chỉnh sửa nhan sắc còn khá mới nhưng ở nước ngoài thì rất bình thường. Tôi là một người không ngại khó, không ngại những dị nghị của dư luận vì những điều gì mà người ta chưa làm mình đã làm. Tôi cho rằng sắc đẹp tự nhiên hay đã phẫu thuật thẩm mỹ miễn sao vẻ đẹp đó cân đối, hài hòa và nó làm cho người ta tự tin trong cuộc sống thì đó là một điều rất đáng trân trọng”.
Anh cũng phân trần về phát ngôn ''dậy sóng'' trong một bài báo nhan đề "Đức Phúc là thất bại của giáo dục": "Đây là cách giật tít gây sự hiểu lầm và nó suy diễn lời của tôi. Tôi tôn trọng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của bất kỳ ai, tuy nhiên cũng mong rằng mọi người không nhìn vào bề ngoài để đánh giá một ai đó. Đặc biệt trong lĩnh vực giải trí thì cái tài năng của người nghệ sĩ là điều nên được tôn vinh đầu tiên".
Từ trái sang: Á khôi Mai Diệu Linh, MC Phan Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh
Ban giám khảo chụp ảnh cùng dàn thí sinh "dao kéo"
Cũng là một câu hỏi đó, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Hiện nay có rất nhiều cuộc thi hoa hậu rất nhưng tại sao tôi lại xuất hiện trong cuộc thi này? Tôi nghĩ cuộc thi này ra đời khá đúng lúc, ban đầu tôi khá lăn tăn nhưng tôi đã nhận lời tham gia vì thấy tiêu chí cuộc thi rất rõ ràng. Nhiều cuộc thi bây giờ có tiêu chí không rõ ràng, các bạn chỉnh sửa rồi vẫn được thi nhưng sau khi đăng quang thì thí sinh bị đem ra mổ xẻ như vậy thì tội các em ấy lắm. Với tiêu chí ngay từ ban đầu thì cuộc thi này sẽ dễ dàng cho chúng tôi lựa chọn hoa hậu khi quyết định làm giám khảo”.
MC Phan Anh tiếp lời đàn chị khi nói về vấn đề thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn được đi thi hoa hậu dù cuộc thi đó cấm thí sinh ''dao kéo'': “Tôi thừa hiểu trong các cuộc thi nhan sắc có tình trạng thí sinh chỉnh sửa rồi mà vẫn tham gia, có người bị ban tổ chức phát hiện có người thì không, thậm chí xảy ra tình trạng một số người nào đó họ tìm mọi cách để tiến sâu vào những vòng trong. Điều này thật sự không công bằng, vì vậy chúng tôi rất đồng tình khi cuộc thi có những tiêu chí rõ ràng ngay từ đầu. Tuy nhiên đừng nghĩ rằng chúng tôi cổ vũ cho phẫu thuật thẩm mỹ, vẻ đẹp xứng đáng để giành được giải cao nhất phải có đủ sự cân đối, có thần thái hài hòa và có bản sắc riêng”.
Hiện 40 thí sinh của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 đã hoàn thành xong vòng bán kết. Theo lịch trình, các cô gái sẽ sang Hàn Quốc để tham gia vòng chung kết trong vòng một tuần tại thủ đô Seoul vào đầu tháng 12 tới đây. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 sẽ nhận vương miện cùng tổng giải thưởng 2 tỉ đồng. Á hậu 1 sẽ nhận vương miện cùng tổng giải thưởng 1 tỉ đồng. Á hậu 2 sẽ nhận vương miện cùng tổng giải thưởng 500 triệu đồng và một số giải thưởng phụ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.