Trương Ngọc Ánh ngồi 'ghế nóng' cuộc thi 'Quả chuông vàng'

27/10/2016 10:38 GMT+7

Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi tôn vinh hoạt động quảng cáo Việt, Trương Ngọc Ánh cho biết cô sẽ cương quyết phản biện, nhận xét công tâm để lựa chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất.

Tiếp nối thành công của giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Quả chuông vàng các kỳ trước, năm nay Công ty CP Truyền hình cáp STV cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức giải thưởng quảng cáo sáng tạo lần thứ 5 với hi vọng mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và những nhà sáng tạo nói riêng.
Buổi công bố phát động giải thưởng Quả chuông vàng 2016 đã diễn ra chiều 26.10 với sự tham gia của diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My, MC Quỳnh Chi, ca sĩ Ngọc Khanh, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, DJ Wang Trần, hot girl Mai Thỏ…
Trương Ngọc Ánh đọ dáng bên Á hậu Huyền My
Phát biểu trong ngày ra mắt, Trương Ngọc Ánh kỳ vọng giải thưởng sẽ giúp các tài năng trẻ phát huy sáng tạo, góp phần đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng.
Theo số liệu được ban tổ chức cung cấp, hiện ngành quảng cáo Việt Nam có khoảng trên 6.000 doanh nghiệp hoạt động với nhiều lĩnh vực góp chung cho nguồn doanh thu của nền kinh tế Việt Nam khoảng 46.000 tỉ đồng năm 2015. Dự kiến năm 2016 là 52.000 tỉ đồng tăng 10%. Với con số trên còn khá khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Trung Quốc, Thái Lan và quá nhỏ so với doanh thu ngành quảng cáo thế giới cán mốc 600 tỉ USD.
Với cuộc thi tôn vinh tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kỳ vọng sẽ có những đóng góp thúc đẩy ngành công nghiệp không khói phát triển mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.