Trương Ngọc Ánh: Mong Hương Ga đoạt giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất

12/03/2015 16:10 GMT+7

(iHay) Vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên chính trong Hương Ga - bộ phim tham gia tranh giải Cánh diều vàng 2014, diễn viên Trương Ngọc Ánh không khỏi hồi hộp trước giờ G.

(iHay) Vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên chính trong Hương Ga - bộ phim tham gia tranh giải Cánh diều vàng 2014, diễn viên Trương Ngọc Ánh không khỏi hồi hộp trước giờ G.

>> Trương Ngọc Ánh tung ảnh lãng mạn với Kim Lý ngay trước Valentine
>> Trương Ngọc Ánh tình tứ cùng Kim Lý làm mứt Tết cho người nghèo

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Mong Hương ga đoạt giải Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất 1
"Do quá tâm huyết với vai bà trùm trong Hương Ga, khi phim đóng máy việc bị ám ảnh bởi vai diễn là điều khó tránh khỏi", Trương Ngọc Ánh

* Nếu phim Hương Ga chỉ được trao 1 giải, chị mong muốn sẽ là giải gì? Nếu cá nhân chị đoạt giải, điều đầu tiên mà chị muốn làm sẽ là…?

- Cánh diều vàng 2014 là một giải thưởng điện ảnh quy mô và tầm cỡ, năm nào giải thưởng này cũng được các nghệ sĩ như tôi háo hức, chờ đợi. Tôi đang rất nóng lòng muốn biết giải thưởng năm nay sẽ trao cho tác phẩm, cá nhân nào. Bên cạnh đó, tôi hi vọng những dự án có tôi tham gia sẽ được vinh danh trong đêm trao giải.

Nếu Hương Ga chỉ được trao 1 giải, tôi mong muốn nhận được giải Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất. Sự vinh danh bộ phim sẽ đánh giá tổng thể sự nỗ lực của cả ê kíp đối với dự án này.

Giả sử cá nhân tôi đoạt giải, tôi sẽ chia sẻ niềm vui đó với cộng sự, ê kíp đã làm nên thành công của bộ phim.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Mong Hương ga đoạt giải Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất 2

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Mong Hương ga đoạt giải Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất 3
Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga - Ảnh: NVCC

* Với Hương Ga, chị đã thấy mình phát huy hết sức và đất diễn? Nếu có thể quay lại bộ phim này, chị sẽ muốn thêm hoặc bớt điều gì?

- Dự án nào nhận lời tham gia tôi cũng sẽ nỗ lực, cố gắng hết sức mình. Với Hương Ga, đây là tác phẩm mang ý nghĩa đặc biệt bởi tôi vừa đảm nhận vai chính, vừa là nhà sản xuất phim. Nếu được thực hiện lại, chắc chắn những cảnh hành động trong Hương Ga sẽ ấn tượng, gay cấn hơn. Ngoài ra, tôi sẽ thể hiện vai diễn đó tốt hơn vì đã được diễn 1 lần rồi. (Cười).

* Nhân vật bà trùm trong Hương Ga có khiến chị bị ám ảnh nhiều sau khi phim đã đóng máy?

- Nhân vật bà trùm là một nhân vật có thật ở đời thường. Khi bắt tay vào thực hiện bộ phim này, tôi phải nghiên cứu vai diễn, tìm hiểu kịch bản rất kĩ. Do quá tâm huyết với vai bà trùm trong Hương Ga, khi phim đóng máy việc bị ám ảnh bởi vai diễn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, do tiếp tục những dự án mới nên tôi tự lưu lại những kí ức đẹp của nhân vật theo cách riêng của mình.

* Xin chị tiết lộ kế hoạch hoạt động sắp tới.

- Hiện tại, tôi đang tất bật chuẩn bị cho dự án phim I am wanted. Ngoài ra, còn một vài dự án lớn tôi đang thương thảo, cân nhắc để tham gia.

* Cám ơn chị, chúc chị và đoàn phim nhiều may mắn.

Lucy Nguyễn
(thực hiện)

>> Trương Ngọc Ánh tung ảnh lãng mạn với Kim Lý ngay trước Valentine
>> Trương Ngọc Ánh tình tứ cùng Kim Lý làm mứt Tết cho người nghèo
>> Từ Ý, Kim Lý công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh
>> Trương Ngọc Ánh nói gì về 'người tình tin đồn' Kim Lý?
>> Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm được nam diễn viên 'Bạch Tuộc' khen ngợi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.