Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tiết lộ nội dung bộ phim 80 tỉ

26/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi nổi tiếng của Hương Ga tiếp tục bắt tay thực hiện dự án phim xuyên quốc gia với số tiền đầu tư lên đến 80 tỉ đồng.

(iHay) Cặp đôi nổi tiếng của Hương Ga tiếp tục bắt tay thực hiện dự án phim xuyên quốc gia với số tiền đầu tư lên đến 80 tỉ đồng.

>> Trương Ngọc Ánh mở tiệc mừng thành công của 'Hương Ga
>> Trương Ngọc Ánh diện váy 'lưng rắn' ra mắt Hương Ga tại Hà Nội

 
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tiếp tục đóng cặp cùng nhau trong phim I am wanted sắp bấm máy

Diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa giới thiệu dự án phim truyện nhựa mới có tên  I am wanted vào chiều 25.11 tại Hà Nội. Bộ phim được phát triển từ hai cuốn sách best seller về một nhân vật gốc Việt tại Thụy Điển. Đây là một dự án hợp tác quốc tế giữa Thụy Điển, Canada và Việt Nam.

Đây được coi là dự án sản xuất phim lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, với 75% bối cảnh quay tại Việt Nam và 25% tại Canada và Thụy Điển.

Được chuyển thể từ hai cuốn tiểu thuyết của tác giả David Larsson, rất nổi tiếng tại Thụy Điển có tên Jag är wantedJag är Daniel. Cuốn sách gây chú ý mạnh mẽ bởi là một câu chuyện có thật về Daniel Luthman, một người đàn ông được nhận nuôi từ Việt Nam.

Vì nhiều lẽ khác nhau, anh trở thành một gangster “máu lạnh” khét tiếng trong thế giới ngầm ở Stockholm và từng nhiều lần “vào tù ra khám”. Daniel có một đứa con trai với người vợ cũ, và mối quan hệ giữa anh và con không được tốt. Trong lần tham gia vào một phi vụ cướp nhà băng, Daniel bất ngờ bị đồng phạm lấy hết tiền và đổ tội. Anh bị truy đuổi bởi băng đảng mafia người Albani muốn đòi số tiền này. Daniel dự định sẽ lẩn trốn ở Việt Nam trong vòng hai tuần để mọi việc lắng xuống… Và ở đây, anh đã gặp Lan, và thay vì hai tuần, anh đã ở lại Việt Nam tới hai năm…

 
I am wanted là một bộ phim đa quốc gia với sự hợp tác giữa Thụy Điển, Canada và Việt Nam

Đây không đơn thuần chỉ là bộ phim với những yếu tố tình cảm, hành động mà còn là một câu chuyện về người đàn ông đi tìm lại chính mình, tình yêu, sự chuộc tội và đấu tranh giữa cái thiện và cái ác trong bản thân mỗi người.
I am wanted được hỗ trợ kinh phí bởi hai tổ chức của Thụy Điển và Canada (Sweden Film Institude và Canada Telefilm). Bộ phim có kinh phí lên đến 4 triệu USD (gần 80 tỉ đồng), bao gồm 3 thứ tiếng Anh, Thụy Điển, Việt Nam.  Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào năm 2015.

Cùng với buổi họp báo ra mắt phim I am wanted, tối 25.11, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng đoàn phim Hương Ga đã có buổi giao lưu cùng 500 khán giả tại rạp Kim Đồng và tổ chức dạ tiệc với hơn 300 khách mời tại một khách sạn sang trọng.

Ngoài các diễn viên chính của Hương Ga, buổi tiệc còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, các diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung, NSND Như Quỳnh, Minh Trang, Hồng Ánh, Kiều Chinh, Trang Trần, Phương Thanh, Hiếu Nguyễn...

 
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý háo hức chia sẻ về dự án phim lên đến 80 tỉ đồng

 


Sau đó, đoàn phim Hương Ga tiếp tục có buổi giao lưu với khán giả

 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thành Tâm và nhiều nghệ sĩ đến tham dự buổi tiệc

 
Cặp đôi không quên ghi lại hình ảnh đẹp

Minh Nguyễn
Ảnh: Thế Anh

>> Trương Ngọc Ánh mở tiệc mừng thành công của 'Hương Ga
>> Trương Ngọc Ánh diện váy 'lưng rắn' ra mắt Hương Ga tại Hà Nội
>> Chàng diễn viên sành 4 ngôn ngữ cật lực học tiếng Việt vì Hương Ga
>> Ekip phim Hương Ga đi khắp Sài Gòn tặng hoa cho phụ nữ 'không ngày 20.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.