Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tham dự 'Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Cyprus'

19/01/2015 13:20 GMT+7

(TNO) Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và đoàn phim Hương Ga vừa có mặt tại Cyprus (hay còn gọi là đảo Síp) để tham gia Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Cyprus , diễn ra từ ngày 18 đến 30.1.

(TNO) Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và đoàn phim Hương Ga vừa có mặt tại Cyprus (hay còn gọi là đảo Síp) để tham gia Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Cyprus, diễn ra từ ngày 18 đến 30.1.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chụp ảnh cùng khán giả tại Cyprus - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Tại lễ khai mạc, cùng với triển lãm ảnh mang chủ đề Biển đảo Việt Nam, khán giả tại đây còn được dịp thưởng thức bộ phim Hương Ga và giao lưu với hai diễn viên chính là Trương Ngọc Ánh và Kim Lý.

Từ Cộng hòa Cyprus, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết bà con Việt kiều tại đây rất háo hức với sự kiện này. "Tôi rất xúc động khi nhận được những tình cảm của kiều bào ta tại đây. Dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng bà con đã rất nhiệt tình đến dự", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong hôm nay 19.1, đoàn phim Hương Ga sẽ cùng ông Nguyễn Hoàng Long, đại sứ Việt Nam tại Ý kiêm nhiệm tại Cộng hòa Cyprus đến thủ đô Nicosia để tiếp tục có những hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Cyprus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.