Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt

07/01/2016 09:40 GMT+7

(iHay) Cặp đôi tiếp tục sánh đôi tại buổi ra mắt phim Cuộc đời của Yến sau một thời gian dài tránh xuất hiện cùng nhau.

(iHay) Sau nghi án rạn nứt tình cảm, cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh tiếp tục 'dính như sam' trong buổi giới thiệu phim Cuộc đời của Yến của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ tối 6.1.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt - ảnh 1Kim Lý - Trương Ngọc Ánh sánh đôi trong buổi ra mắt phim Cuộc đời của Yến
Thông tin cặp đôi này không còn mặn nồng bắt nguồn từ việc Trương Ngọc Ánh không mời Kim Lý vào bộ phim mới của cô cùng đạo diễn Cường Ngô (công bố hồi cuối tháng 8.2015). Mặt khác, việc Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thường xuyên xuất hiện "lẻ bóng" tại các sự kiện vào thời điểm đó càng làm công chúng có cơ sở tin vào tin đồn này. 
Tuy vậy, hồi giữa tháng 11 vừa qua, Kim Lý bất ngờ làm clip thổ lộ tình cảm với Trương Ngọc Ánh, anh nói yêu cô bằng tất cả trái tim mình. Đáp lại lời tỏ tình ngọt ngào của Kim Lý trong clip, Trương Ngọc Ánh "nửa đùa, nửa thật" chia sẻ: “Em cũng yêu anh”. 
Mới đây, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tiếp tục sánh đôi tại buổi ra mắt phim Cuộc đời của Yến sau một thời gian dài tránh xuất hiện cùng nhau. Trong suốt sự kiện thảm đỏ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ tối 6.1, cặp đôi không rời nửa bước. Đặc biệt, "nhất cử, nhất động" của Trương Ngọc Ánh trong buổi tiệc đều được "người tình tin đồn" Kim Lý quan tâm, chăm sóc chu đáo. 
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt - ảnh 2Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm và cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý đến chúc mừng đạo diễn Đinh Tuấn Vũ (thứ 4, từ trái sang), diễn viên nhí Kim Anh (thứ 3, từ trái sang)
Bộ phim kể về cuộc đời của Yến - một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của nhà chồng, với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. 
Bộ phim nói lên sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. Dẫu vậy, trong sâu thẳm tâm hồn của họ (nhân vật Yến) luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương. Đặc biệt, kịch bản phim lấy cảm hứng từ chính cuộc đời bà nội của biên kịch trẻ Hồ Hải Quỳnh.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Cuộc đời của Yến:
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt - ảnh 3Lý Hải
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt - ảnh 4Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt - ảnh 5Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt - ảnh 6Thu Hằng 

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Siêu mẫu Hà Anh nóng bỏng khoe sắc bên Kim Lý
>> Kim Lý nói yêu Trương Ngọc Ánh bằng cả trái tim
>> Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm trong buổi ra mắt phim 'Truy sát'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.