Trương Ngọc Ánh, Kiều Oanh làm giám khảo chung kết 'Cùng nhau tỏa sáng 2016'

21/10/2016 14:06 GMT+7

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ cùng với nhà báo Trác Thúy Miêu đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng diễn ra tối nay 21.10.

Sau nhiều tháng tranh tài, đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng sẽ là "sàn đấu" của hai đội Tam Hạp và Cá Biệt. Đây không chỉ là 2 đội chơi xuất sắc của mùa giải năm nay mà còn đại diện cho 2 phong cách khác nhau. 
Theo đó, đội Tam Hạp thiên về chính và bi kịch với những tiết mục chạm vào cảm xúc của người xem. Thế mạnh của đội chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng ca hát của Thụy Vân, diễn xuất của Dũng Nhí và khả năng đạo diễn của Vũ Trần.
Với đội hình được đánh giá là hoàn hảo, đội Tam Hạp đang là một ứng viên sáng giá của danh hiệu quán quân năm nay. Trong đêm chung kết, Tam Hạp sẽ thể hiện tiết mục Điều còn lại do chính thành viên Vũ Trần viết kịch bản và dàn dựng, đạo diễn.
Trái ngược với Tam Hạp, phong cách của đội Cá Biệt lại thiên về giải trí với những tiết mục hài hước, nhiều màu sắc với sự hỗ trợ đắc lực của âm nhạc nhưng vẫn truyền tải những thông điệp tích cực, gần gũi và không quá “lên gân”. Thế mạnh và cũng là “vũ khí” của đội đó chính là sự sáng tạo, mới lạ và phong cách không giống ai khi kết hợp "độ quái" của diễn viên hài Lê Bửu Đa với chất giọng của rapper Bảo Kun cùng sự linh hoạt trong diễn xuất của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm.
Trong đêm chung kết xếp hạng, Cá Biệt sẽ mang đến tiết mục Rạp xiếc 3 anh em, nói về 3 nghệ sĩ xiếc là Tài (Bửu Đa), Trí (Bảo Kun) và Tâm (Hồ Bích Trâm). Cả ba anh em phải đánh đổi nhiều mồ hôi, nước mắt và cả tính mạng của mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, ấn tượng.
Đội Tam Hạp được nhiều dự đoán sẽ trở thành quán quân năm nay
Đội Cá Biệt với màu sắc rất riêng, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị trong đêm chung kết xếp hạng
Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết là nhà báo Trác Thúy Miêu, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh cùng nghệ sĩ Kiều Oanh. Việc cả ba giám khảo đều là nữ cũng mang đến nhiều thú vị cho chương trình. Hoàng Rapper sẽ đảm nhận vai trò MC. Đêm thi cũng sẽ có sự góp mặt trở lại của 4 đội: À Há, Tắc Kè, Chanh Thần và Ba Rọi.
Quán quân của chương trình năm nay sẽ nhận giải thưởng trị giá 150 triệu đồng và Á quân là 50 triệu đồng tiền mặt. Ngoài giải thưởng này, đội Tam Hạp còn nhận được thêm 105 triệu đồng và đội Cá Biệt nhận được thêm 95 triệu đồng do chiến thắng trong các đêm thi trước.
Đêm chung kết xếp hạng Cùng nhau tỏa sáng sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 21.10 trên kênh THVL1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.