Trương Ngọc Ánh gợi cảm chúc mừng vợ chồng Bình Minh

07/10/2016 09:29 GMT+7

Ở ngưỡng 40, Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi xuất hiện vô cùng quyến rũ và gợi cảm đến chúc mừng vợ chồng diễn viên Bình Minh khai trương nhà hàng vào tối 6.10.

Là bạn bè thân thiết lâu năm, ít ai biết rằng Trương Ngọc Ánh còn từng là người dìu dắt MC - diễn viên Bình Minh trong những ngày đầu đóng quảng cáo. Chính vì thế, nữ diễn viên Hương Ga đã có mặt khá sớm tại sự kiện này.
Đây là nhà hàng thứ 5 nằm trong chuỗi nhà hàng - karaoke - beer club nổi tiếng của vợ chồng Bình Minh, có sự hợp tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đến chúc mừng những đồng nghiệp thân thiết của mình, Trương Ngọc Ánh mặc chiếc áo cúp ngực, khoe vòng một gợi cảm, kết hợp với váy ngắn và giày bốt cao. Nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc ở ngưỡng 40 của mình.
Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ trẻ trung nhưng mặn mà của cô
Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục xuất hiện tại các sự kiện với vẻ đẹp ngày càng mặn mà, gợi cảm. Nữ diễn viên sinh năm 1976 cho biết dù bận rộn với việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng với cô sức khỏe và sắc đẹp vẫn rất quan trọng và cần được chăm chút.
Sau khi li hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tiết lộ cô vẫn chưa có ý định tái hôn. Về mối quan hệ với Kim Lý, người từng đóng cặp với Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga, nữ diễn viên từ chối trả lời dù rằng có tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi".
Đến chúc mừng vợ chồng Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn có nhiều đồng nghiệp thân thiết trong giới như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Phan Đinh Tùng... 
Bình Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bắt tay hợp tác trong dự án lần này
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn cho liveshow tại Hà Nội vẫn tranh thủ đến chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và vợ chồng Bình Minh
Quỳnh Chi gợi cảm
Ca sĩ Phan Đinh Tùng
Diễn viên hài Gia Bảo và vợ
Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và con trai
Lan Khuê giản dị xuất hiện tại sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.