Trương Ngọc Ánh giúp đỡ nữ sinh bị tạt axit

14/04/2016 09:45 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Truy sát đã vận động một người bạn của mình hỗ trợ viện phí, hỗ trợ gói thẩm mỹ để giúp nữ sinh bị tạt axit vượt qua khó khăn.

(iHay) Nữ diễn viên Truy sát đã vận động một người bạn của mình hỗ trợ viện phí, hỗ trợ gói thẩm mỹ để giúp nữ sinh bị tạt axit vượt qua khó khăn.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã vận động bạn bè đến thăm và trao quà cho nữ sinh Thu Hương - nạn nhân của vụ tạt axit vào cuối tháng 3
Tuy chân bị thương, đi lại khó khăn nhưng nữ diễn viên vẫn nhiệt tình tham gia buổi từ thiện. Gặp mặt gia đình nữ sinh, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ và hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của Thu Hương. Nói chuyện với mẹ của em, nữ diễn viên nói cô biết đến trường hợp của gia đình trên báo chí. "Là phụ nữ, tôi hiểu được nỗi đau khi nhan sắc bị hủy hoại. Mong gia đình mạnh mẽ hơn để làm chỗ dựa tinh thần cho con gái", "bà mẹ một con" chia sẻ.
Trương Ngọc Ánh và bạn còn kêu gọi được số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình đóng viện phí. Riêng phần phục hồi ngoại hình cho Thu Hương, nữ diễn viên Truy sát cùng bạn của mình tặng em gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng.
“Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên với chút đóng góp giúp ngoại hình của em đẹp hơn, tôi mong em sẽ có được tương lai tươi sáng”, Trương Ngọc Ánh cho biết.
 Biết được thông tin qua báo chí, Trương Ngọc Ánh vận động quyên góp gói thẩm mỹ giúp nạn nhân bị tạt axit
Nữ diễn viên và chị bạn cùng nhau ghé thăm Thu Hương
Trương Ngọc Ánh chọn trang phục đơn giản và gần gũi
Nữ chính phim Truy sát đến tận bệnh viện để gửi lời thăm hỏi nữ sinh gặp nạn
Cô nói đã theo dõi sát sao và phẫn nộ trước hành động của nhóm người gây ra nỗi đau quá lớn với Hương. Đồng thời nữ diễn viên chia sẻ với Hương những câu chuyện về nghị lực sống với mong muốn cô gái 20 tuổi này sẽ mạnh mẽ vượt qua
 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.