Trương Ngọc Ánh đóng phim hành động quốc tế

15/01/2018 08:56 GMT+7

Sau một thời gian ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí trong nước, Trương Ngọc Ánh vừa chính thức xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh Twilight Zodiac của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash.

Với bối cảnh tại một số nước châu Á trong đó có Việt Nam, bộ phim sẽ có sự tham gia của diễn viên điện ảnh - võ sĩ người Anh Scott Adkins, ngôi sao phim hành động Hồng Kông An Chí Kiệt, nữ diễn viên LiLy Ji... Chuyện phim bắt đầu khi Quinn (Scott Adkins) tỉnh lại giữa một căn phòng đầy xác chết, nhận ra mình và con gái đã bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. Trong lúc cố gắng cứu con gái mình, Quinn bị đưa tới một đài phun nước bỏ hoang giữa lòng Việt Nam 30 năm sau và không còn nhớ bất kỳ điều gì đã xảy ra.
Trương Ngọc Ánh vào vai nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp người Việt Nam. Cô cùng tiến sĩ Gong - một nhà khoa học lập dị người Trung Quốc, đã tìm cách lần theo những dấu vết siêu nhiên của những kẻ mặc áo trùm đen kỳ lạ. Trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim tại Trung Quốc, Trương Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo đài quốc tế. Có dịp làm việc chung với đạo diễn Ernie Barbarash cùng các diễn viên hành động đình đám quốc tế, "đả nữ" hào hứng tiết lộ cô cảm thấy rất vinh dự.
Trương Ngọc Ánh trong buổi họp báo công bố dự án phim tại Trung Quốc
Chia sẻ về vai diễn của mình, Trương Ngọc Ánh cho biết nhân vật này mang hình tượng, tính cách khác xa so với những vai diễn cô từng đảm nhận. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt trong từng diễn biến của câu chuyện, nữ bác sĩ Anna còn có nhiều pha hành động, rượt đuổi đầy kịch tính. Là vai diễn đánh dấu sự tái xuất sau thời gian tập trung sản xuất phim và kinh doanh, Trương Ngọc Ánh hi vọng vai diễn mới sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả khi phim được công chiếu.
Theo lịch trình, từ ngày 8.2 đến 13.2, đoàn phim Twilight Zodiac sẽ sang Việt Nam để quay một số phân đoạn quan trọng trong phim. Trương Ngọc Ánh cho biết bên cạnh việc trợ giúp đoàn phim và hoàn thành tốt các cảnh quay của mình, cô sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đưa các diễn viên cùng ê-kíp đi thăm thú một số địa điểm, thưởng thức các món ăn ngon ở Việt Nam. Phim dự kiến phát hành quốc tế vào tháng 10.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.