Trương Ngọc Ánh: 'Chuyện với anh Bảo Sơn qua rồi, tôi vẫn ổn'

17/06/2014 14:43 GMT+7

(iHay) Hai tháng sau khi tuyên bố ly hôn, Trương Ngọc Ánh vẫn chưa hoàn toàn cởi mở về chuyện tan vỡ cùng diễn viên Trần Bảo Sơn.

(iHay) Hai tháng sau khi tuyên bố ly hôn, Trương Ngọc Ánh vẫn chưa hoàn toàn cởi mở về chuyện tan vỡ cùng diễn viên Trần Bảo Sơn.

>> Trương Ngọc Ánh - Tăng Thanh Hà, ai mặn mà hơn?
>> Trương Ngọc Ánh bị vây giữa dàn ‘trai đẹp’

 
Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh bận rộn với nhiều dự án của riêng mình như hoàn thành vai diễn trong phim Hương ga, làm host chương trình Project Runway 2014...

* Chào chị Trương Ngọc Ánh, là người “cầm trịch “ chương trình Project Runway, chị có ý kiến gì trước những vụ “đạo ý tưởng thiết kế”, “thí sinh tố nhau”… trong chương trình thời gian gần đây?

Mỗi cuộc chơi đều có một luật chơi riêng và nó đòi hỏi sự công bằng với tất cả các thí sinh tham gia chứ không ưu tiên cho riêng một ai cả. Ai cũng muốn nhìn thấy sự công tâm, thẳng thắn nên chuyện mọi người nêu lên ý kiến của mình là bình thường. Tuy nhiên với tư cách là một thành viên BGK cũng như trực tiếp tham gia cùng các thí sinh, tôi và các giám khảo cũng như BTC phải dành thời gian tìm hiểu, xem xét lại những điều đó để có được quyết định cuối cùng.

* Chị có bình luận gì về vụ hai thí sinh Lý Giám Tiền và Nguyên Phong bị đồn nảy sinh tình cảm cùng giới?  

Mọi người cùng ở nhà chung suốt thời gian tham gia cuộc thi nên việc thân thiết với nhau tôi nghĩ là chuyện bình thường. Còn việc nảy sinh tình cảm hay không đó là những chuyện riêng tư của mỗi cá nhân, nó nằm ngoài trách nhiệm của một BGK như tôi.

* Những người làm trong ngành thiết kế nói riêng, nghệ thuật nói chung có khuynh hướng yêu đồng tính, cá nhân chị thấy điều này tốt hay xấu, khuyến khích hay hạn chế?

Tôi nghĩ mình không có quyền phán xét người này là tốt hay không vì chỉ có chính bản thân họ mới biết chính xác là họ tốt hay không và họ muốm gì trong cuộc sống. Thêm nữa, tình cảm là những cảm xúc riêng tư của mỗi người nên việc nhận xét của người này người kia tôi nghĩ luôn là thừa thải.

* Liệu ngoài những “mâu thuẫn nội bộ”, “lùm xùm vì scandal” thì các thí sinh Nhà thiết kế thời trang Việt Nam còn có điều gì khác để gây chú ý với khán giả truyền hình cũng như với giới truyền thông không, thưa chị?

Có nhiều chứ, tài năng và sự đam mê của các bạn là điều chúng ta không thể phủ nhận. Đây là một cuộc thi dành cho thiết kế thời trang và các sản phẩm của các bạn mới là điều chúng ta cần quan tâm.

 
'Cầm trịch' chương trình Nhà thiết kế thời trang VN hơn một tháng qua, mẫu thiết kế làm nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông thích thú nhất là BST từ những chiếc lót nồi của thí sinh Lý Giám Tiền

* Chị nghĩ gì về phát ngôn thẳng thắn của anh Tùng Leo khi nói: “Chưa bao giờ ngán đem bê bối (trong Project Runway) ra ánh sáng”. Chị có đồng tình và sẽ làm như anh ấy không?

Có chứ, nếu tôi thấy điều đó là việc làm đúng.

* Chị nhận xét gì về tiềm năng các thí sinh năm nay?

Càng đi vào các vòng trong các bạn càng làm chúng tôi bất ngờ về những sáng tạo của mình.

* Thí sinh nào có phong cách, cũng như những mẫu thiết kế khiến chị ấn tượng nhất tính đến thời điểm này?

 
Ngoài đời, tôi là người yêu thích khá rõ ràng và đặc biệt là ghét sự dối trá
Trương Ngọc Ánh
Những thí sinh lọt vào đến vòng trong này đều là những thí sinh có dấu ấn riêng và thuyết phục được BGK chúng tôi. Mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu của mình nhưng tôi thích sự sáng tạo cá tính của Lý Giám Tiền và Minh Quân.

* Trong những bộ sưu tập thí thố giữa các thí sinh Project Runway vừa qua, có mẫu thiết kế nào khiến chị ưng ý đến mức muốn sở hữu không?

Thật tiếc là… chưa (cười), mẫu thiết kế của các bạn rất ấn tượng nhưng không phải thiết kế cho tôi. Nhưng bộ váy được thiết kế từ những chiếc lót nồi của Lý Giám Tiền làm tôi rất thích thú.

* Biểu hiện gay gắt khi chứng kiến các tình huống gian lận là một phần kịch bản của chương trình mà host phải tuân theo, hay đó chính là tính cách thật sự ngoài đời của chị?

Ngoài đời, tôi là người yêu thích khá rõ ràng và đặc biệt là ghét sự dối trá. Như tôi đã nói, cuộc chơi nào cũng đòi hỏi phải có sự công bằng, ai cũng có điều kiện và thời gian như nhau thì không có lý gì bạn lại được đặc cách hơn người vì gian dối cả. Đúng không? Nếu bạn là tôi, tôi nghĩ bạn cũng sẽ có những phản ứng như vậy thôi.


Cuộc hôn nhân hơn 8 năm đẹp đẽ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bất ngờ đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, kể từ khi lên tiếng thông tin chia tay cho đến nay đã 2 tháng, nữ diễn viên Hương ga vẫn từ chối chia sẻ thêm về chuyện này


Những hình ảnh được cho là 'thân mật' giữa Trương Ngọc Ánh và quý ông - đại diện một hãng mỹ phẩm một sự kiện vừa qua khiến dư luận khá xôn xao


Trương Ngọc Ánh và bạn diễn trong phim Hương ga (Hùng Cửu Long, Trang Khàn...)

* So với các chân dài từng làm host của những chương trình về thời trang tương tự, chị bị nhận xét là “khá cứng nhắc” và “chưa có gì nổi bật”. Chị nghĩ sao về điều này?

Để hài lòng được tất cả số đông là điều rất khó với những người hoạt động trong showbiz như tôi, nhất là phải tuân thủ mục tiêu và quy tắc của chương trình. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng tiếp nhận những khen chê của mọi người để rút kinh nghiệm và làm tốt hơn.

* Là một diễn viên tài năng, từng tham gia nhiều phim đoạt giải thưởng điện ảnh danh giá nhưng vì sao chị lại chọn cho mình một phong cách dẫn chương trình “an toàn” và thiếu tính “ngẫu hứng” như vậy?

Tôi là một thành viên trong cả một ê kíp xây dựng sản xuất chương trình và chúng tôi tôn trọng nhau trong khi làm việc chứ không phải mình muốn sao sẽ là như thế. Sẽ có người thích và có người không thích và tôi chấp nhận điều này (cười).

* Cuộc hôn nhân tan vỡ giữa chị và anh Trần Bảo Sơn khiến công chúng tiếc nuối, đồng thời đặt nhiều sự quan tâm. Không biết tâm trạng hiện giờ của chị như thế nào?

Mọi chuyện đã qua, tôi ổn và không muốn nói đi nói lại về câu chuyện này nữa. Cảm ơn thật nhiều sự quan tâm chia sẻ của mọi người!

* Sau khi công khai thông tin ly hôn, báo chí thường giật tít kiểu nghi án người mới của Trương Ngọc Ánh khi thấy người đàn ông nào đó tình cờ đứng bên cạnh chị. Điều này không làm chị khó chịu chứ?

Xin lỗi, tôi xin không trả lời câu hỏi này nhé.
 
* Xin chị chia sẻ những kế hoạch sắp tới của mình?

Tôi và ê kíp đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để phim Hương ga sẽ ra mắt khán giả vào khoảng tháng 10.2014. Sau đó, tôi có một vai diễn mới vào cuối năm nay nhưng tại thời điểm này tôi chưa thể “bật mí” được, khi nào mọi chuyện rõ ràng hơn tôi sẽ chia sẻ nhé.

* Cảm ơn Trương Ngọc Ánh đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC, T.L

>> Trương Ngọc Ánh - Tăng Thanh Hà, ai mặn mà hơn?
>> Trương Ngọc Ánh bị vây giữa dàn ‘trai đẹp’
>> Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp mặn mà sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn
>> Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chia tay vì bận... đóng phim
>> Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã ly hôn
>> Trương Ngọc Ánh: 'Nếu phát hiện thí sinh gian dối, tôi sẽ báo cáo ngay
>> Trương Ngọc Ánh thay Ngô Thanh Vân ‘cầm trịch’ Project Runway mùa 2
>> Trương Ngọc Ánh hào hứng nấu bánh canh 2.000 đồng
>> Trương Ngọc Ánh tàn phai nhan sắc vì... Hương Ga
>> Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoe ảnh hạnh phúc tại Singapore
>> Trương Ngọc Ánh lạ lẫm khoe eo thon bên ngựa trắng
>> Trương Ngọc Ánh: 'Nếu không là diễn viên, tôi sẽ thiết kế nội thất
>> Trương Ngọc Ánh 'đọ dáng' cùng hoa khôi Thu Hương
>> Trương Ngọc Ánh tạo dáng khoe chân hệt như Angelina Jolie
>> Quán quân Project Runway đến nhà may đồ cho Trương Ngọc Ánh
>> Bắt gặp Trương Ngọc Ánh đi lựa trang phục cho giải Cánh diều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.