Trương Ngọc Ánh bị chấn thương vẫn nhảy múa bên dàn ‘mỹ nam’

09/04/2016 09:01 GMT+7

(iHay) Dù bị chấn thương chân nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn nén cơn đau và hết mình cùng các diễn viên Truy sát , mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn.

(iHay) Dù bị chấn thương chân nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn nén cơn đau và hết mình cùng các diễn viên Truy sát, mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn.

Trương Ngọc Ánh hát ca khúc nhạc phim Truy sát cùng Trọng HiếuTrương Ngọc Ánh hát ca khúc nhạc phim Truy sát cùng Trọng Hiếu
Truy sát film concert của dự án phim hành động Truy sát đã diễn ra đêm đầu tiên tại TP.HCM vào tối 8.4. Đêm diễn hội tụ của dàn diễn viên trong phim như Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Lamou Vissay, David Phạm, Hiếu Nguyễn… cùng các ca sĩ khách mời như Thu Minh, Đông Nhi, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Trọng Hiếu Idol, Trịnh Thăng Bình, Phúc Bồ, DJ Nam Lee…
Tuy bị vết thương ở chân trong lúc tập luyện nhưng Trương Ngọc Ánh đã biểu diễn rất nhiệt tình. Nữ diễn viên mang đến cho khán giả những màn hành động, võ thuật đẹp mắt. Cô còn vừa nhảy vừa đánh trống với 30 dancer chuyên nghiệp và hát ca khúc nhạc phim có tựa đề This is my life (sáng tác Dương Khắc Linh) cùng Trọng Hiếu, Cường Seven, Phúc Bồ khiến khán giả rất thích thú.
Trong chương trình, Trương Ngọc Ánh cùng các nghệ sĩ còn trao học bổng cho các bạn sinh viên khó khăn tại 9 trường đại học lớn.
Thu Minh cuồng nhiệt đốt nóng khán giả với hàng loạt hit sôi động
Phần trình diễn đầy năng lượng của Thu Minh 
Bảo Anh và Đông Nhi
Cả hai trình diễn ca khúc Leave me alone mới ra mắt
Phần biểu diễn của nữ diễn viên được khán giả đón nhận nhiệt tìnhPhần biểu diễn của nữ diễn viên được khán giả đón nhận nhiệt tình
Dàn mỹ nam của Truy sát
Những màn biểu diễn võ thuật được thể hiện ngay trên sân khấu
Trương Ngọc Ánh “tắm” cùng Thiên Nguyễn ngay tại sân khấu
Vĩnh Thụy cực ngầu
Dù bị thương ở chân nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn trình diễn rất nhiệt tình
Trịnh Thăng Bình
Vừa về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài, Dương Triệu Vũ vẫn diễn khá sung 2 tiết mục When I Cry và Liên khúc Tỉnh mộng - Căn phòng - Chơi vơi trong cơn đau.
Trước đó dù phải chống nạng để di chuyển nhưng Trương Ngọc Ánh đã có những phần trình diễn khiến khán giả mãn nhãn
Nữ diễn viên trổ tài đánh trống cùng các vũ công
Đạo diễn Cường Ngô giao lưu khán giảĐạo diễn Cường Ngô giao lưu khán giả
Trương Ngọc Ánh vui mừng vì đêm biểu diễn rất thành công
Các fan đến ủng hộ ê-kíp làm phim
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.