Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng

14/08/2012 10:26 GMT+7

(iHay) Im lặng là cách mà Nam Thành chọn cho mình khi bị người quản lý “tố” vô ơn.

(iHay) Im lặng là cách mà  Trương Nam Thành chọn cho mình khi bị người quản lý cũ “tố” vô ơn.

Liên tiếp gặt hái cho mình những thành quả với ngôi vị Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011, sau đó là Á quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012, Trương Nam Thành nổi lên như một cái tên đầy triển vọng của làng mẫu.

 Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng 1

Nam Thành đã có buổi trò chuyện thú vị với iHay.vn về scandal vừa qua cũng như dự định tham gia cuộc thi The Look of The Year 2012 sẽ diễn ra khoảng tháng 11.

* Nhanh chóng đạt được sự nổi tiếng, nhưng thời gian gần đây, lùm xùm không đáng có là quản lý cũ tố Thành vô ơn, Thành có thể chia sẻ về việc này?

Trong scandal lùm xùm với quản lý cũ, tôi “vô ơn” hay không? Tôi nghĩ những người cùng nghề đã làm việc và tiếp xúc, thái độ, lời ăn tiếng nói của tôi, họ biết rõ hơn ai hết. Tôi không cần lên tiếng và cũng chẳng cần đôi co làm gì, có những việc nhỏ nhặt mà tôi không hề nghĩ đến, nhưng anh ấy lại nghĩ khác…Dù anh chỉ làm quản lý của tôi một ngày, tôi cũng sẽ biết ơn và mang ơn anh ấy, tôi chỉ xin chia sẻ như vậy.

 
   Im lặng là thượng sách với những scandal. Nhưng im lặng không có nghĩa là chấp nhận mà là để khán giả làm tòa án nhận xét
Trương Nam Thành

* Thành có nghĩ việc này sẽ làm hình ảnh của mình xấu đi trong mắt khán giả?

Tôi biết trong cuộc sống này thì “9 người 10 ý”.  Tôi không thể nào cấm đoán họ ghét tôi khi chưa biết sự việc gì đã xảy ra. Tôi chỉ biết cố gắng sống tốt, cho đến khi mọi người thấy thì vẫn không muộn.

Hình ảnh tôi có xấu đi cũng chỉ là trong mắt những người chưa tiếp xúc và chưa hiểu tôi. Còn những người đã biết thì lại khác, tôi luôn mong mọi người tiếp tục ủng hộ và tin tưởng Nam Thành như những gì mọi người vẫn nghĩ tốt về tôi.

* Bất cứ ai khi bước chân vào showbiz đều chuẩn bị cho mình tâm lý đối phó trước scandal. Với Thành, dường như Thành đang chọn cách im lặng là trên hết?

Im lặng là thượng sách với những scandal. Nhưng im lặng không có nghĩa là chấp nhận mà là để khán giả làm tòa án nhận xét. Chẳng việc gì tôi phải làm lùm xùm lên cả, cho dù đó có thể làm hại đến hình ảnh của tôi. Đến một ngày… mọi người cũng sẽ nhìn nhận sáng suốt mà thôi.

* Nhưng dường như những hiểu lầm của Thành và người quản lý cũ đã được hóa giải? Gần đây cả 2 cùng xuất hiện trong một chương trình từ thiện?

Những hiểu lầm của tôi và quản lý cũ đã được hóa giải với tư cách mối quan hệ là đối tác với nhau. Đã gọi là đối tác như các ngành nghề khác thì xuất hiện trong nhiều chương trình từ thiện cũng vậy mà thôi. Việc xuất hiện chung không có nghĩa là thân thiết lại như lúc ban đầu.

Có nhiều người cho rằng “lúc trước thế kia, lúc này thế nọ” để PR trên các mặt báo. Đi từ thiện tôi chỉ biết làm từ thiện, không chụp hình tôi cũng vui vẻ đồng ý, thế thì với ý nghĩ này, không thể nào cho là PR được.

Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng 2

* Từng chứng kiến nhiều vụ scandal không đáng có trong giới showbiz, Thành đã rút được cho mình nhiều bài học bổ ích?

Showbiz gắn liền với scandal. Lẽ dĩ nhiên rằng tôi không bắt chước, có những việc không phải cố tình mà là xảy ra ngoài ý muốn. Tôi sẽ siết chặt và nghiêm túc với những lời phát ngôn hơn, tôi chỉ nói rằng những người có scandal họ không xấu, biết đâu trong họ có những điều khó nói, điều tốt nhất mong mọi người hãy cảm thông và nhận xét một cách đúng đắn.

* Là một người trẻ, khi đứng trước những cơ hội, Thành quyết định như thế nào để tránh sự lựa chọn sai lầm?

Khi trước một cơ hội, tôi đắn đo và suy nghĩ nhiều lắm. Tôi đã từng có những vấp ngã khi chập chững bước vào nghề nên càng lớn, tôi càng nghĩ sâu xa hơn. Khi cơ hội đến, tôi vẫn nắm bắt nhưng sau quyết định đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều để tránh những sai lầm không đáng có.

* Với khán giả, nhiều nghệ sĩ là một hình ảnh gì đó rất xa vời, theo Thành, hình ảnh một Nam Thành trong mắt khán giả là như thế nào?

Hình ảnh xa vời là sống trong một không gian biệt lập, không trò chuyện, không hòa nhập… nhiều nghệ sĩ và không riêng gì tôi đã bình thường như bao người khác. Ăn mặc giản dị, đi xuống mọi con đường ,có quyền vui, có quyền làm mọi việc mình thích. Tôi đi đến đâu cũng có thể kết bạn được đến đó,chứng tỏ tôi dễ mến và thân thiện, đó là cách ứng xử tôi chọn trong mắt khán giả.

* Hiện tại, trong làng người mẫu nam, Nam Thành là một trong những gương mặt trẻ nổi bật. So với những người mẫu nam khác cùng tuổi nghề, Thành cũng có thể gọi là người may mắn nhất. Thành công khá sớm, có bao giờ Thành tự mãn?

Nếu tôi nói mình không tự mãn thì mọi người cũng chẳng tin đâu. Thật sự khi làm một việc gì đó may mắn không thì vẫn chưa đủ, mà cần phải có sự nỗ lực từ chính bản thân và niềm tin mình mới làm được. Và nay, tôi là một trong những gương mặt trẻ nổi bật trong làng người mẫu, tôi có thể tự mãn vì những nỗ lực xứng đáng hơn điều may mắn trong cuộc sống. Nhưng việc quan trọng ở đây, tôi cho phép tôi tự mãn thế là đủ, sẽ không bao giờ hơn mức thế, tự mãn không có nghĩa là tự cao, tự đại.

* Nhanh chóng có cho mình những bước tiến trong nghề người mẫu, sắp tới, Thành lại tham gia một cuộc thi người mẫu khác. Nhiều người nói, Thành quá tham lam, Thành nghĩ sao về điều này?

Tôi biết những gì tôi làm khiến mọi người nghĩ tôi tham lam. “Tham lam” ở đây là tôi muốn tự thử thách bản thân mình, sức lực mình đến đâu và làm được điều gì hơn thế nữa. Bản thân tôi một khi đã tham gia bất cứ cuộc thi người mẫu quốc tế nào, tôi cũng biết trách nhiệm sẽ thật nặng nề. Đối với tôi, tham lam chỉ để đặt mục tiêu lớn hơn với con đường đúng đắn trong cuộc sống khắc nghiệt giới showbiz này.

* Thành đang chuẩn bị những gì để có thể chinh phục cuộc thi sắp tới?

Trong cuộc thi sắp đến nếu có cơ hội tham gia, tôi sẽ ra hết sức với những kinh nghiệm đã đúc kết được trong quá trình làm việc suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, sự giúp sức của các nhà thiết kế sẽ giúp tôi có được những hình ảnh đẹp tại cuộc thi. Và đương nhiên, sự cố gắng và niềm tin sẽ là yếu tố thiết yếu giúp tôi có thể tự tin đến với cuộc thi này.

* Cảm ơn Nam Thành rất nhiều!

 Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng 3
 Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng 4
 Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng 5

Minh Nguyễn
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Phớt lờ scandal, Trương Nam Thành rạng rỡ đi phát cơm
>> Lộ ảnh thời “cởi trần tắm mưa” của Trương Nam Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.