Trương Nam Thành úp mở chuyện sắp có con với bà xã đại gia

Thành Long
Thành Long
20/04/2019 11:58 GMT+7

Dòng trạng thái của Trương Nam Thành khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về chuyện bà xã doanh nhân của anh đang mang thai con đầu lòng.

Trương Nam Thành đăng tải hình ảnh chụp cùng gia đình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đấng sinh thành. Anh viết: “Gửi đến người ba vĩ đại nhất của con. Thế giới không có ba chắc chắn con sẽ không đạt được những thành công như thế này. Vợ chồng con chỉ cầu chúc cho ba và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, sống lâu bên hai gia đình anh em con”.
Dòng trạng thái của nam diễn viên thu hút sự quan tâm của khán giả Ảnh: Chụp màn hình
Đặc biệt, ở cuối status, Trương Nam Thành gây bất ngờ khi gửi lời chức mừng ba mình được lên chức ông nội. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện bà xã mang thai nhưng nhiều người vẫn gửi lời chúc mừng đến cuộc sống hạnh phúc của nam người mẫu sau khi kết hôn.
Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng anh chị sắp được lên chức”. Đặc biệt, ở bình luận: “Vợ anh Thành có bầu rồi ạ”, diễn viên Cuối đường băng không trả lời mà chỉ lặng lẽ nhấn biểu tượng thích như một cách xác nhận thông tin. 
Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, anh dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh Ảnh: FBNV
Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền kết hôn vào năm 2018. Buổi tiệc được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Ngọc Lan… Trước đó, vào năm 2017, anh chuyển hẳn ra Bắc sinh sống cùng bà xã doanh nhân. Nam diễn viên cũng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí, dừng hẳn công việc đóng phim để tập trung kinh doanh cà phê, nhà hàng. Dù Thu Huyền lớn tuổi hơn và có hai con riêng nhưng Trương Nam Thành khẳng định cả hai đồng cảm, hiểu ý nhau và anh cũng không có khoảng cách với con riêng.
Trong một bài phỏng vấn, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng chia sẻ về tin đồn “sống bám đại gia”. Anh cho biết: “Khi làm nghệ thuật thì tôi đã quen với dư luận, hiểu bản chất và chấp nhận con đường mình đã chọn. Tôi không phủ nhận và đính chính gì bởi tôi tin rằng mọi thứ tùy duyên. Làm sai mới cần đính chính, còn cái này là duyên số. Cuộc đời của người đàn ông làm nghệ thuật luôn để cảm xúc thăng hoa, mọi thứ đều là nhân duyên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.