Trương Nam Thành tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học

18/01/2017 07:00 GMT+7

Dù đang là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình nhưng mới đây, Trương Nam Thành bất ngờ tiết lộ anh sẽ tạm rời xa showbiz khoảng 2 năm để đi du học.

Trong buổi ra mắt khung giờ phim Việt trên HTV9 diễn ra hôm 17.1 tại TP.HCM, Trương Nam Thành bất ngờ cho biết sau khi hoàn thành một số vai diễn, anh sẽ lên đường đi du học và tạm vắng bóng khoảng 2 năm. Chia sẻ của anh lập tức nhận được nhiều sự quan tâm bởi hiện tại Trương Nam Thành đang là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến.
Chia sẻ thêm với PV Thanh Niên sau buổi họp báo, Trương Nam Thành cho biết anh dự định sang nước ngoài để theo học lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. "Trước khi vào showbiz, tôi từng học báo chí ở Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM và du học ở Mỹ ngành quản trị khách sạn vì ba tôi làm trong ngành này. Đây cũng là một trong những niềm đam mê của tôi. Phim ảnh và showbiz đã giữ chân tôi 6-7 năm rồi. Phải cân nhắc lắm tôi mới đưa ra quyết định này. Tôi muốn 2 năm nữa, mình trở về, sẽ tiếp tục những dự định dang dở với những trải nghiệm mới và hình ảnh khác hiện tại", nam diễn viên chia sẻ.
Trương Nam Thành sẽ tạm rời xa showbiz trong 2 năm
Dù tạm rời xa showbiz nhưng Trương Nam Thành cho biết anh vẫn sắp xếp về Việt Nam vài ngày để ghi hình một số chương trình đã nhận lời tham gia. Trong buổi họp báo, nam diễn viên cũng dành thời gian chia sẻ về bộ phim Chung cư cảnh sát, một trong những bộ phim gần nhất mà anh tham gia.
Trong phim này, Trương Nam Thành vào vai một cảnh sát giao thông (CSGT). "Vai này thì khá đa dạng về diễn xuất, ở nhà thì bốc đồng, hoạt bát, thích chơi đùa với con nít nhưng khi đến chỗ làm thì nghiêm nghị, ít nói và đứng chốt trực, bắt cướp… Thành phải tìm hiểu cách đứng, cách thổi còi sao cho đúng", nam diễn viên chia sẻ.
Chung cư cảnh sát của đạo diễn Đặng Minh Quốc, Mật danh Rocket của đạo diễn Trần Huy Cường, Nhà có hai cửa chính của đạo diễn Nguyễn Minh Cao… là ba bộ phim sẽ mở đầu cho loạt phim truyền hình chiếu trong khung giờ phim Việt 22 giờ hằng ngày trên HTV9, bắt đầu từ ngày 11.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.