Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim

26/11/2013 10:54 GMT+7

(iHay) Một trong 'tứ đại mỹ nhân' của điện ảnh Hoa ngữ gây xôn xao đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

(iHay) Trương Mạn Ngọc, một trong 'tứ đại mỹ nhân' của điện ảnh Hoa ngữ đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ, gây xôn xao làng giải trí xứ Cảng thơm.

>> Trương Mạn Ngọc dính 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50

Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim 1
Trương Mạn Ngọc không muốn nhận thêm bất cứ vai diễn nào nữa


"Tôi không còn giấc mơ đó và không muốn diễn xuất trong bất cứ bộ phim nào nữa", Trương Mạn Ngọc chia sẻ tại Liên hoan phim Kim Mã (Đài Bắc, Đài Loan) vừa kết thúc tối 23.11.
 
"Từ hôm nay, trong cuộc sống bình thường, tôi cảm thấy mình bắt đầu trở thành một người tốt", ngôi sao Đông phương tam hiệp cho biết.

Cô nói tiếp: "Từ lúc 18 đến 35 tuổi, tôi không có cuộc sống riêng của mình và tôi không biết đến bất cứ ai bên ngoài ngành công nghiệp giải trí. Tất cả mọi người đều tâng bốc và bảo vệ tôi. Bây giờ tôi mới biết khó khăn là như thế nào và làm sao để trở thành một người tốt. Và tôi đang học điều đó đây".

 Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim 4
Cô là một trong những diễn viên tài sắc nhất Trung Quốc

Lời chia sẻ của một trong "Tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh Hoa ngữ thập niên 1980 và 1990 làm các fan không khỏi buồn bã. Cùng với Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi tiếng nhờ sắc đẹp mà còn nhờ khả năng diễn xuất.

Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và đang là người giữ kỉ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông.

Cho đến nay, tuy gần như đã tạm ngừng sự nghiệp điện ảnh nhưng họ Trương vẫn được coi là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lịch sử nghệ thuật thứ bảy của Trung Quốc.

 Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim 6
Tin đồn về chuyện tình tay ba này kéo dài hàng chục năm nay đã kết thúc tốt đẹp?


Tuy nhiên, việc ngừng diễn xuất của cô đào này chưa hẳn là điều không hay. Trong nhiều năm, người ta nói rằng Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc “bằng mặt mà không bằng lòng” sau sự hợp tác "trên mức ăn ý" giữa Mạn Ngọc với chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ trong bộ phim Tâm trạng khi yêu (năm 2000).

Nhiều tờ báo cho rằng chuyện tình tay ba này kéo dài nhiều năm, ngay cả khi tài tử họ Lương đã yên bề gia thất cùng Lưu Gia Linh.
 
Lưu Gia Linh nhiều lần bị từ chối trả lời về “tình địch” và đơn giản nói rằng đó chỉ là một sự hiểu lầm, dù vẫn tỏ ra lạnh lùng với họ Trương.

Vào ngày 23.11, cả Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc đều được mời đến LHP Kim Mã lần thứ 50 , nhưng Lưu Gia Linh bước đi trên thảm đỏ với Lương Triều Vỹ và bạn diễn trong The Grandmaster - Chương Tử Di, trong khi Trương Mạn Ngọc đến thảm đỏ sau đó một chút và tay trong tay cùng Lưu Đức Hoa.
 
Sau tuyên bố giải nghệ của Trương Mạn Ngọc tại LHP này, Lưu Gia Linh cuối cùng đã phá vỡ tảng băng xa lánh "tình địch" hàng thập kỷ khi đăng tải một bức ảnh hiếm hoi chụp chung giữa cả hai trên Weibo.

Được biết, cặp đôi này đã đi cùng chuyến bay rời Đài Loan. Bức ảnh có chú thích: "Những năm qua đã thực sự rất đẹp".

Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim 2
Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc trong bức ảnh chụp chung mới nhất


Bức ảnh ngay lập tức gây sự chú ý của cư dân mạng  và được cho rằng Lương Triều Vỹ chính là người chụp bức ảnh đó bởi bóng dáng anh thấp thoáng trong kính mát của Lưu Gia Linh.
 
Có lẽ sự việc Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim và “muốn trở thành một người tốt” như ám chỉ không còn liên hệ nào với Lương Triều Vỹ đã nối lại mối dây tình cảm giữa cô và Lưu Gia Linh.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, Weibo

 >> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Bí quyết' giảm cân kinh dị của sao Hoa ngữ
>> Mỹ nhân Hoa ngữ rực sáng thảm đỏ Kim Mã 2013
>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Lưu Gia Linh đầu tư mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ‘có giá’ nhất showbiz Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.