Trương Mạn Ngọc lộ 'phi công' kém mình 20 tuổi

29/01/2014 11:13 GMT+7

(iHay) Tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ thập và bạn trai bị bắt gặp du hí Hồng Kông, vui vẻ dắt chó đi dạo.

(iHay) Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc gần đây đã được phát hiện hẹn hò cùng với một người đàn ông khá trẻ trung có quốc tịch nước ngoài, làm dấy lên thông tin cho rằng cô đào 49 tuổi đang muốn 'phát triển' mối quan hệ ‘mẹ - con’.

>> Trương Mạn Ngọc tuyên bố ngừng đóng phim
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ


Báo chí Hoa ngữ liên tục khai thác về mối quan hệ chênh lệch của cặp đôi này

Sau khi chia tay kiến trúc sư người Đức Ole Scheeren năm 2007, nữ diễn viên Tâm trạng khi yêu dồn sức tập trung vào công việc. Mặc dù có sự nghiệp điện ảnh khá thành công, Trương Mạn Ngọc quyết định dừng việc đóng phim và hướng vào các sở thích khác như ca hát, biên tập phim, và làm DJ.

Cũng nhờ yêu thích âm nhạc mà Trương Mạn Ngọc đã quen bạn trai hiện tại. Theo Sohu, cả hai gặp nhau lần đầu cách đây nửa năm và nhanh chóng kết thành một đôi dù chênh lệch 20 tuổi.

Gần đây, Tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ thập niên 1980 - 1990 và bạn trai còn công khai du hí Hồng Kông, vui vẻ dắt chó đi dạo. Mạn Ngọc được nhìn thấy ăn mặc quần áo trẻ trung, diện nón kết nhằm giảm khoảng cách với ‘phi công’ của mình.

Kể từ khi chia tay bạn trai cũ Scheeren cũng là người nước ngoài, việc Mạn Ngọc “yêu lại từ đầu” không làm các fan thấy ngạc nhiên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa cả hai là rất lớn và nhận xét rằng mối quan hệ gần như có thể là một "cặp mẹ con" của showbiz Hoa ngữ.


Trương Mạn Ngọc và tình cũ người Đức
 

Trương Mạn Ngọc là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh Hoa ngữ cùng với Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Cô không chỉ nổi tiếng nhờ sắc đẹp mà còn nhờ khả năng diễn xuất.

Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và đang là người giữ kỉ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông.

Nguyễn Thủy
Ảnh: ent163

>> Trương Mạn Ngọc dính 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường
>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh
>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.