Trương Mạn Ngọc dính 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ

28/10/2013 08:42 GMT+7

(iHay) Báo chí Hoa ngữ cho biết Trương Mạn Ngọc đã quyết định 'dao kéo' nhưng cô không thừa nhận.

(iHay) Để níu kéo tuổi thanh xuân, cô đào xứ Cảng thơm Trương Mạn Ngọc đã quyết định dùng phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt. Tất nhiên cô không thừa nhận chuyện này.

>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu

 Những nếp nhăn lạ khi Trương Mạn Ngọc gượng cười
Những nếp nhăn lạ xuất hiện khi Trương Mạn Ngọc gượng cười

Gương mặt không nét biểu cảm của Trương Mạn Ngọc càng khẳng định về tin đồn cô phẫu thuật căng mặt
Gương mặt không nét biểu cảm của Trương Mạn Ngọc càng khẳng định về tin đồn cô phẫu thuật căng mặt

Báo giới Hồng Kông vừa cho hay, Trương Mạn Ngọc (49 tuổi) xuất hiện trong một hoạt động gần đây với bộ mặt căng cứng như trái táo, không nét biểu cảm.

Khi gắng gượng cười, gương mặt cô xuất hiện những nếp gấp kỳ lạ. Nhiều người đồn đoán rằng cô đã phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, giữ được gương mặt căng đầy sức sống.

Báo chí xứ Cảng thơm cũng cho hay, Trương Mạn Ngọc vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyện Đài Loan, tuy nhiên cô không quan tâm tới cát sê, mặc dù mấy năm qua, cô không hề tham gia đóng phim. Giải thích về lý do trên, bạn bè thân của cô cho biết: “Trương Mạn Ngọc mua khá nhiều bất động sản ở Anh, Pháp, Hồng Kông và cho thuê. Lợi nhuận thu được đủ cho cô sống thoải mái nên cô cứ ung dung sống và làm đẹp”.

Mối tình tay ba giữa Lưu Gia Linh-Lương Triều Vỹ-Trương Mạn Ngọc từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới Hoa ngữ suốt hơn 20 năm qua
Mối tình tay ba giữa Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới Hoa ngữ suốt hơn 20 năm qua 

Về phương diện tình cảm, Trương Mạn Ngọc với vợ chồng Lương Triều Vỹ vẫn dính tin đồn "tay ba" khiến Lưu Gia Linh luôn không an tâm. Thậm chí cô còn không đồng ý cho chồng mình mời tình địch tới dự đám cưới. Trương Mạn Ngọc cũng rất giữ khoảng cách với vợ chồng Lương - Lưu từ sau khi họ chính thức kết hôn.

Theo Nhật báo Apple Đài Loan ngày 25.10, Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh vô tình đụng nhau khi cùng tham gia một sự kiện tại Thượng Hải.

Khi phóng viên thông báo cho Lưu Gia Linh về sự xuất hiện của Trương Mạn Ngọc, họ Lưu đã tỏ ra kinh ngạc và nói “Sẽ mời Mạn Ngọc 1 ly sâm banh. Lâu quá không gặp cô ấy rồi”. Sau khi được phóng viên thông báo lại về lời mời trên, Mạn Ngọc chỉ cười cười mà đáp rằng: “Vậy sao? Được thôi”.

Thế nhưng Lưu Gia Linh không hề biết rằng thực ra Trương Mạn Ngọc bị dị ứng với rượu và đã không hề nhấp một giọt rượu nào từ nhiều năm nay.

Hẳn Lưu Gia Linh vẫn rất để bụng lời tuyên bố của chồng mình trước kia: “Trương Mạn Ngọc là người phụ nữ duy nhất khiến tôi phát điên và cũng là nữ diễn viên mà tôi luôn muốn được đóng chung tiếp các phim khác”.

Báo giới Hoa ngữ hiện đang nín thở chờ xem màn kịch mới khi bộ ba này có khả năng cùng xuất hiện trên sân khấu tại Liên hoan phim Kim Mã Đài Loan từ ngày 23.11 tới.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: sina.com

>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Bộ ảnh thức tỉnh những người muốn phẫu thuật thẩm mỹ
>> Vương Tổ Hiền xuống sắc vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ?
>> Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ tay để thay đổi số phận
>> Thành viên KARA dính "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ
>> 90 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.