Trương Hồ Phương Nga tái xuất showbiz sau khi tại ngoại

Thành Long
Thành Long
21/03/2019 12:17 GMT+7

Phương Nga xuất hiện tại một sự kiện thời trang và nhận được sự quan tâm của khán giả. Người đẹp cũng có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời pháp đình.

Phương Nga ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện tại một show diễn thời trang tối 20.3. Cô kết hợp áo tay dài và váy chữ A thanh lịch. So với thời điểm vướng những ồn ào liên quan đến việc kiện tụng, thần sắc của Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 được nhận xét là rạng rỡ hơn. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau khi tại ngoại.
Trương Hồ Phương Nga cũng có những chia sẻ về cuộc sống của mình thời gian qua. Mỹ nhân sinh năm 1987 cho biết cô đến tham gia chương trình theo lời mời từ phía ban tổ chức và bày tỏ niềm vui khi được trở lại showbiz. “Đến thời điểm hiện tại, vụ án của tôi cũng đã kết thúc. Khi tôi nhận được lời mời, tôi cũng muốn tham gia một phần là để gặp lại người thân cũ, một phần để có cơ hội ra Hà Nôi chơi, ăn những món ăn yêu thích bởi lúc còn nhỏ tôi sinh sống tại Hà Nội. Bản thân tôi cũng thích thời trang nên nhận được lời mời tôi rất vui”, cô bộc bạch.
Phương Nga khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp sau khi được tại ngoại Ảnh: BTC
Sau thời gian dài rút khỏi showbiz, sự trở lại của Phương Nga được đông đảo khán giả quan tâm. Cô chia sẻ bản thân không quá lạ lẫm vì trước đây cũng từng tham dự nhiều sự kiện khác nhau. Cô nói: “Được gặp lại các anh chị trong giới, tôi thấy mọi người trẻ trung, xinh đẹp hơn ngày xưa. Các bạn người mẫu bây giờ cũng cá tính hơn. Sau một thời gian dài vắng bóng, tôi bất ngờ khi ngành giải trí nói chung và ngành thời trang nói riêng đang có những bước tiến vượt bậc. Bản thân tôi cũng rất háo hức được chứng kiến”.
Phương Nga kể trong thời gian qua, cuộc sống của cô vẫn bình thường và không có gì đặc biệt cả. “Mỗi ngày, tôi ở nhà đọc sách, nấu ăn và tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, tôi cũng lên kế hoạch cho tương lai của mình. Về tài chính, tôi còn một số tiền tiết kiệm từ trước với bạn bè cũng giúp đỡ tôi rất nhiều, nhất là Dung”, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 trải lòng. 
Phương Nga cho biết cô rất đam mê nghệ thuật nên nếu có lời mời phù hợp cô sẽ tham gia Ảnh: FBNV
Mỹ nhân sinh năm 1987 kể cô chưa có ý định cụ thể cho việc quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu có lời mời hoặc những dự án phù hợp, cô cũng sẽ cởi mở để tham gia chứ không hạn chế như trước. “Bởi lẽ, bản thân tôi là người mê nghệ thuật, thích đóng phim và cũng muốn tham gia các hoạt động thời trang”, cô nói.
“Tôi không ngại chuyện khán giả không đón nhận khi mình quay lại thị trường giải trí. Sau khi tại ngoại, tôi đi ra đường cũng có nhiều người nhận ra, an ủi, ủng hộ và lên tiếng bênh vực mình. Ngày hôm qua lúc đến tham gia show có nhiều anh chị khán giả và các cô chú cũng lại nói rằng họ rất vui khi tôi hòa nhập và bắt đầu cuộc sống bình thường. Họ khuyến khích tôi tiếp tục với công việc nghệ thuật, tôi cũng rất cảm ơn điều đó”, cô kể thêm.
Sau khi tại ngoại, Phương Nga vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Thùy Dung. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.