Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette show thời trang

14/04/2019 08:19 GMT+7

Tối 13.4, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đảm nhận vị trí quan trọng nhất bộ sưu tập Endless Summer của nhà thiết kế Đức Vincie trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2019. Người đẹp có những trải lòng về lần tái xuất này.

Xuất hiện cuối đêm diễn, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga 2007 diện bộ váy nặng 40kg, được đính kết hàng ngàn viên đá lấp lánh, mang cánh thiên thần được đính kết lông vũ. Chân dài sinh năm 1987 trở thành nàng thơ nổi bật bên cạnh diễn viên Mai Phương, Võ Hoàng Yến và hàng loạt người mẫu chuyên nghiệp khác.
Nói về lần lên sàn runway này, Trương Hồ Phương Nga cho biết: “Tôi có đọc được các bài báo viết về hành trình lập nghiệp và từng bước trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng của anh Đức Vincie. Tôi rất hãnh diện khi được một nhà thiết kế từng được mời làm giám khảo ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế mời trình diễn trong bộ sưu tập lần này. Tôi cũng có ghé showroom của anh ấy để xem qua các bộ váy, những sản phẩm kỳ công. Tôi thấy tự hào khi người Việt bước ra quốc tế bằng nỗ lực của mình và được công nhận, cũng vì sự tự hào và trân trọng đó mà tôi quyết định nhận lời tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất của anh ấy”.
Người đẹp cho biết bản thân hết sức bất ngờ trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả cũng như ban tổ chức có mặt ở hội trường. “Tôi thấy hồi hộp vì hiếm khi trình diễn thời trang nhưng vẫn muốn làm tốt nhất có thể. Nhà thiết kế đã tin tưởng mình thì mình không thể để anh ấy thất vọng. Khi bước ra sân khấu tôi rất cảm động khi mọi người quan tâm đến mình, nhìn xuống phía khán đài tôi thấy vài người quen vẫy chào mình, trong đó có chị Cindy Thái Tài. Chị ấy gọi tôi khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi không thấy lo lắng việc khán giả có đón nhận hay không vì hồi tháng 3 vừa qua tôi cũng có tham gia một show ở Hà Nội rồi. Khi đến đó tôi đã nhận được nhiều lời động viên từ các anh chị báo chí, truyền thông, khán giả. Nên tôi lo lắng cho chất lượng biểu diễn của mình nhiều hơn”, Phương Nga trải lòng.
Nhà thiết kế Đức Vincie cho biết vẻ đẹp mong manh, tri thức và phảng phất thần thái kiên cường, mạnh mẽ của Trương Hồ Phương Nga rất phù hợp với thông điệp ''Mùa hè bất tận'' của mình Ảnh: Team Kieng Can
Hồi tháng 3 vừa qua, người đẹp cũng đã tham dự một sự kiện tại Hà Nội Ảnh: Team Kieng Can
Cô cũng nói thêm: “Cũng phải 4 năm rồi tôi mới lại được mang giày cao gót. Mà lần này anh Đức Vincie muốn tôi mang giày cao đến hơn 20 phân nên ngày nào tôi cũng phải tập. Tôi chỉ lo mình làm không tốt hoặc ngã trên sàn diễn sẽ làm ảnh hưởng đến show diễn. Trang phục diễn tôi cũng thử qua trước hai lần và nhà thiết kế cũng có góp ý, hướng dẫn tôi cách trình diễn sao cho phù hợp”. Trương Hồ Phương Nga thừa nhận sự nghiệp của mình từ sau khi ra tù không có nhiều khởi sắc. Không phải như những lời đồn đoán, người đẹp từng vướng kiện tụng vẫn chưa nhận được lời mời đóng phim hay tham gia các dự án nghệ thuật chính thức nào tính đến thời điểm được nhà thiết kế Đức Vincie mời.
“Nhưng tôi thì lúc nào cũng luôn yêu nghề, kể cả khi còn nằm trong trại giam tôi vẫn luôn nhớ về sân khấu, nhớ về những kỷ niệm làm nghề trước khi tôi bị bắt”, chân dài sinh năm 1987 vừa nói vừa cười buồn. Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết từ khi vụ án kết thúc, mỗi ngày trôi qua đều rất bình dị. Cô chia sẻ: “Tôi dành nhiều thời gian đọc sách vì tôi rất thích đọc sách. Tôi cũng theo dõi các sự kiện thời sự, các bài báo về showbiz, về các vấn đề xã hội trong và ngoài nước như trước đây. Nhưng giờ tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho những điều mình đã bỏ lỡ những năm qua”.
Người đẹp sinh năm 1987 di chuyển rất chậm trên sàn catwalk vì trang phục nặng đến 40kg và cô phải mang giày cao hơn 20 phân Ảnh: Team Kieng Can
Màn trình diễn của Trương Hồ Phương Nga nhận được sự ủng hộ nhiệt tình Ảnh: Team Kieng Can
Về việc có tiếp tục giấc mộng showbiz trong tương lai không, người đẹp cho biết điều đó còn tùy duyên. Bởi theo cô: “Nếu tôi hợp tác làm việc với cô bạn thân của mình thì tôi sẽ chọn một hướng khác. Còn nghệ thuật thì tùy duyên thôi, nếu có dự án nào phù hợp mời thì mình nhận. Thật ra thì showbiz cũng không quá phức tạp đâu. Mỗi một người làm việc trong môi trường này đều luôn cố gắng, nhưng mà ở môi trường này thì yếu tố may mắn, tổ đãi là rất hiếm. Như trước đây tôi đi xem show thời trang cũng chưa từng nghĩ sẽ có ngày được diễn như thế này. Vậy mà hôm nay được diễn, được bước vào hậu trường và hiểu được những nỗi vất vả của các bạn người mẫu thời trang”. 
Mai Phương và Võ Hoàng Yến cũng là hai gương mặt ấn tượng lần này trong show của Đức Vincie Ảnh: Team Kieng Can
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.