Trương Hinh Dư buồn bã sau ồn ào với Phạm Băng Băng

03/06/2015 10:39 GMT+7

(TNO) Theo tờ Ent ngày 2.6, mỹ nhân họ Trương tham gia một sự kiện khi cô đang ở trong 'tâm bão' chuyện tình tay ba ồn ào giữa cô, Lý Thần và Phạm Băng Băng.

(TNO) Theo tờ Ent ngày 2.6, mỹ nhân họ Trương tham gia một sự kiện khi cô đang ở trong “tâm bão” chuyện tình tay ba ồn ào giữa cô, Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Trương Hinh Dư lần đầu xuất hiện sau tin đồn với Phạm Băng BăngTrương Hinh Dư xuất hiện với vẻ mặt ảm đạm - Ảnh chụp màn hình trang Ent
Tại sự kiện, thần sắc Trương Hinh Dư có vẻ mệt mỏi và buồn bã. Nữ diễn viên bị bao vây bởi các phóng viên, thậm chí cô phải thuê vệ sĩ để bảo vệ mình. Tuy nhận được nhiều câu hỏi, tình cũ của Lý Thần vẫn giữ thái độ im lặng về những lùm xùm vừa qua.

Trên mạng xã hội ngày 1.6, nam diễn viên Lý Thần phủ nhận tin đồn anh “bắt cá hai tay” với nữ diễn viên Phạm Băng Băng khi vẫn còn trong mối quan hệ với Trương Hinh Dư.

Đồng thời, anh cũng dùng những lời lẽ gay gắt để “cảnh cáo” tình cũ. Bên cạnh đó, Lý Thần còn chỉ trích mỹ nhân họ Trương mới là người lăng nhăng, dẫn đến việc hai người chia tay.

Cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng vừa đáp chuyến bay đến Tây Tạng hôm 31.5 để hoạt động từ thiện. Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều hình ảnh được cho là màn cầu hôn của nam diễn viên dành cho bạn gái trước cung điện Polata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.