Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chính thức thông báo chia tay

25/12/2017 16:35 GMT+7

Dù tin đồn chia tay đã rộ lên từ lâu nhưng mới đây, cặp đôi ‘trai xinh gái đẹp’ của làng giải trí Hoa ngữ mới chính thức xác nhận với báo chí và người hâm mộ thông qua cơ quan đại diện.

Ngày 25.12, đơn vị đại diện của cả Trương Hàn (Zhang Han Studio) và Cổ Lực Na Trát (Tangren Media) đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về tình trạng mối quan hệ của cặp đôi nghệ sĩ.
Theo thông cáo phát đi, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát đã chia tay trong hòa bình vào tháng 10 vừa qua, sau hơn 2 năm mặn nồng bên nhau.
“Trong thời gian yêu nhau, cả hai đều chịu những áp lực từ dư luận. Ngoài ra, công việc bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng là lý do khiến cặp đôi đi đến quyết định chia tay. Mặc dù không còn là người yêu nhưng cả hai vẫn luôn trân trọng mối tình này và chúc phúc cho người kia thành công trong tương lai”, đại diện của cả hai cho biết.
Bức hình Trương Hàn đăng lên trang cá nhân, khẳng định tình cảm với Cổ Lực Na Trát cách đây hơn 2 năm Ảnh chụp từ Weibo nhân vật
Thông tin này trùng khớp với thời gian rộ lên tin đồn rạn nứt của ngôi sao Sam Sam đến rồi và mỹ nữ Tân Cương. Tháng 10 năm nay, hàng loạt tờ báo lớn tại Trung Quốc đều đặt ra nghi vấn về việc trục trặc tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ.
Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Sau đó không lâu, hãng tin ảnh hàng đầu tại Trung Quốc - Phong Hành Studio lại tung ra loạt ảnh Trương Hàn hẹn hò cùng Cổ Lực Na Trát khiến thông tin này nhanh chóng rơi vào quên lãng.
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát đều đang là những ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 8.2015 sau nhiều tháng hẹn hò bí mật. Tài tử 33 tuổi đến với Cổ Lực Na Trát chỉ ít lâu sau khi chia tay người đẹp Trịnh Sảng. Chính điều này đã khiến Cổ Lực Na Trát chịu tiếng "người thứ ba" và không được lòng dư luận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.