Trương Hàn công khai hẹn hò mỹ nhân 'Hiên Viên Kiếm'

09/08/2015 15:09 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Vườn sao băng phiên bản Trung chính thức công khai chuyện tình cảm với người đẹp Cổ Lực Na Trát thông qua bức ảnh hôn nhau của hai người trên trang cá nhân ngày 9.8, theo Sina.

(TNO) Ngôi sao Vườn sao băng phiên bản Trung chính thức công khai chuyện tình cảm với người đẹp Cổ Lực Na Trát thông qua bức ảnh hôn nhau của hai người trên trang cá nhân ngày 9.8, theo Sina.

Trương Hàn công khai hẹn hò mỹ nhân “Hiên Viên Kiếm”Hình ảnh của cặp đôi vừa được Trương Hàn đăng tải - Ảnh: Weibo nhân vật
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát quen nhau sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Sơn hải kinh - Truyền thuyết xích ảnh. Cả hai được xem là cặp đôi nhiều sóng gió của làng giải trí Hoa ngữ khi vấp phải sự phản đối của người hâm mộ.
Nam diễn viên từng bị khán giả tuyên bố “tẩy chay” sau khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị công khai trên mặt báo. Khi đó, trước áp lực dư luận, Trương Hàn đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, nam diễn viên tiếp tục bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn cùng người đẹp sinh năm 1992.
Trước đây, Trương Hàn từng có mối tình 5 năm với nữ diễn viên Trịnh Sảng. Cả hai chia tay vào năm 2014 để lại sự thất vọng cho không ít người hâm mộ.
Cổ Lực Na Trát là gương mặt mỹ nhân mới của dòng phim cổ trang, cô từng góp mặt trong các tác phẩm Hiên viên kiếm, Sơn hải kinh - Truyền thuyết xích ảnh. Trong khi đó, Trương Hàn được xem là thế hệ nam thần kế tiếp của điện ảnh Trung Quốc. Anh đã gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến đây ăn nào, Đẳng cấp quý cô, Cẩm y dạ hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.