Trường Giang xin lỗi khán giả truyền hình vì gọi nhầm tên Ái Phương thành Nhã Phương

27/09/2019 20:07 GMT+7

Trong chương trình Tưởng lửa , thay vì gọi tên Anh Đức và Ái Phương, nam danh hài xứ Quảng lại gọi tên vợ mình là Nhã Phương khiến khán giả bật cười thích thú.

Chương trình Tường lửa vừa lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Ái Phương và diễn viên hài Anh Đức. Đến với chương trình, cả hai cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện, quyên góp cho trẻ em, phụ nữ nghèo, cơ nhỡ.
Gây ấn tượng trong tập này sự cố nhầm lẫn của Trường Giang. Thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang bất giác gọi tên vợ mình là nữ diễn viên Nhã Phương khiến khán giả bật cười. Sự cố của Trường Giang khiến Anh Đức phải lên tiếng nhắc nhở: “Nhã Phương là vợ anh anh ơi”. Ái Phương tiếp lời: "Mình đi làm thì mình tập trung tâm trí ở đây, nhớ vợ thì một lát mình gọi điện livestream anh ơi".
Nam MC ngại ngùng lấy tay che mặt và nhanh chóng bào chữa "bị ám ảnh, xin lỗi mọi người", nhưng không thể khiến sân khấu bớt xôn xao. "Cất cái nỗi ám ảnh đấy vô được không? Trời đất ơi, khủng khiếp", Ái Phương trêu Trường Giang.

Sự nhầm lẫn của Trường Giang khiến Anh Đức và Ái Phương không nhịn được cười

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, diễn viên hài Anh Đức khiến Trường Giang, Ái Phương và khán giả liên tục khen ngợi vì sự thông minh của mình. Ở vòng đầu, cặp đôi nghệ sĩ đã trả lời đúng cả 5 câu hỏi của chương trình, mang về hơn 45 triệu đồng. Trường Giang và Ái Phương tỏ ra ngưỡng mộ đồng nghiệp. Họ nhiều lần thốt lên: “Anh Đức hay quá", "Anh Đức cái gì cũng biết".
Đến vòng 2, Ái Phương đảm nhận vị trí thả bóng, còn Anh Đức bước vào phòng băng. Trước khi rời khỏi sân khấu, nữ ca sĩ còn dành tặng Anh Đức lời hoa mỹ: "Em cảm thấy qua chương trình này, vẻ đẹp nội tại của Anh Đức tỏa sáng khi anh liên tục trả lời đúng hết. Nên em nghĩ anh nên là người vào trong. Tại vì em, trộm vía khi em làm những gì cho người khác thì tay em sẽ rất may mắn".

Anh Đức được khen thông minh khi tham gia các game show về kiến thức

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phòng băng, nam diễn viên suy luận và trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến mã vạch của Việt Nam, môn võ Taekwondo, logic. Trong khi đó Ái Phương cũng rất may mắn khi mang về số tiền 190 triệu đồng nhờ thả bóng trúng các ô có giá trị tiền cao. Khi hoàn tiền, giọng ca Cô dâu thả bóng chỉ trúng ô 25 triệu đồng.
Vòng 3, cặp đôi tiếp tục phối hợp ăn ý. Nhờ trí thông minh cũng như kiến thức rộng trải dài nhiều lĩnh vực của Anh Đức, cả hai tiếp tục đạt được những mức tiền lớn. Trong đó, tưởng chừng sẽ không vượt qua được câu hỏi cuối cùng về lĩnh vực thể thao, Anh Đức lại xuất sắc trả lời đúng, giúp cả hai đạt được hơn 715 triệu đồng. Ở phần hoàn tiền cuối cùng, Ái Phương liên tiếp thả bóng vào những ô có giá trị tiền lớn. Vì thế số tiền còn lại của cả hai là 390 triệu đồng.
Giữ vững tâm lý từ đầu, Anh Đức đã quyết định xé hợp đồng. Chia sẻ của Anh Đức khiến Ái Phương ngay lập tức ngã quỵ xuống sân khấu. Nữ ca sĩ không khỏi sung sướng khi mang về số tiền 390 triệu đồng. Với số tiền này, Anh Đức - Ái Phương cho biết sẽ làm từ thiện, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.