Trường Giang xấu hổ khi bị Hà Thu ‘tấn công’ tại ‘Ơn giời, Cậu đây rồi!’

07/10/2019 14:52 GMT+7

Mặc dù Á hậu Hà Thu chỉ mới tham gia chương trình nhưng người đẹp đã không ít lần khiến trưởng phòng Trường Giang ‘đứng hình’.

Bước vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang, Hà Thu hóa thân thành người phụ nữ 60 tuổi đang đến nhà thông gia để hỏi cưới cho con trai. Ngay từ khi bước vào nhà sui gia, Á hậu Hà Thu đã bị ông xã Nhã Phương “làm khó” khi đòi hỏi sính lễ và bắt bẻ về trang phục không đúng chuẩn mực. Trước những tình huống mà trưởng phòng đặt ra, Hà Thu đã tỏ ra bối rối và liên tục cầu cứu “cậu con trai”. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, bắt đầu nắm bắt tình huống và đưa ra lập luận logic. Hà Thu đã khiến khán giả bật cười đồng thời trưởng phòng cũng “đứng hình” với câu nói: “Mình làm bạn trước rồi thông sau được không?”.

Trường Giang bị cuốn hút bởi sắc đẹp của Hà Thu

Ảnh: BTC

Đỉnh điểm, Trưởng Giang đã bị Hà Thu kéo quần trên sân khấu chương trình. Cụ thể, khi “ông Chín lựu đạn” Trường Giang không đồng ý gả con gái, Hà Thu “bất chấp” hình tượng quỳ xuống để van xin “ông sui”. Người đẹp liên tục nắm chặt ống quần của Trường Giang và nói: “Anh muốn tôi nắm quần lắm đúng không? Tôi biết anh ghiền vụ này mà”. Sau màn “hỗn chiến”, Trường Giang phải quay vào trong để chỉnh sửa lại trang phục. Sự “lầy lội” của Hà Thu khiến cho khán giả liên tục vỗ tay và cười thích thú.
Những tưởng Hà Thu sẽ gặp khó khăn khi bị trưởng phòng tiếp tục đặt vào những tình huống oái oăm khác nhưng bằng sự duyên dáng và nhanh nhạy, người đẹp xứ Huế đã giải quyết một cách hợp lý. Thậm chí, trưởng phòng và các phó phòng phải tìm cách “gỡ rối” ở tình huống cuối cùng. Bên cạnh đó, Trường Giang còn bị "mất hồn" trước vẻ đẹp kiều diễm của Hà Thu. Trong phần nhận xét, MC Xuân Bắc cũng dành nhiều lời khen cho người đẹp gốc Huế.
Ảnh: BTC

Tuấn Dũng thuyết phục khán giả bằng lối diễn tự nhiên và duyên dáng

Ảnh: BTC

Trước đó, trong hậu trường Hà Thu cho biết bản thân là một khán giả trung thành của Ơn giời, Cậu đây rồi nên đã lập tức đồng ý khi nhận được lời mời. Tuy nhiên khi bước vòng trường quay, người đẹp bắt đầu cảm thấy hoang mang: “Hà Thu không biết quyết định này là đúng đắn hay sai lầm bởi vì bây giờ mình cảm thấy đau tim quá”. Cô cũng cho rằng trong chương trình này, nhan sắc xinh đẹp có thể là một điểm yếu gây bất lợi cho cô.
Bên cạnh Á hậu Hà Thu, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của Hồ Bích Nhâm, Lê Dương Bảo Lâm và Tuấn Dũng. Diễn viên Tuấn Dũng khiến khán giả bất ngờ với nét diễn tự nhiên và duyên dáng của mình. Vào vai là một đứa trẻ trong cô nhi viện, sinh sống cùng “hai đứa em” Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Những thử thách liên tục đến với Tuấn Dũng nhưng hầu như đều không làm khó được nam danh hài. Tuấn Dũng đã từng bước xử lý tình huống đồng thời anh cũng khiến khán giả bật cười với những "miếng hài" duyên dáng. Với sự duyên dáng cùng lối diễn tự nhiên Tuấn Dũng đã xuất sắc nhận được cúp từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.