Trường Giang vỡ òa khi nam rapper nhận chiếc xe hơi nửa tỉ đồng

16/11/2019 12:48 GMT+7

Tập 4 Đưa em về nhà thu hút khán giả khi có người chơi đầu tiên xuất sắc đưa ra đáp án đúng và giành được chiếc xe hơi trị giá gần nửa tỉ đồng.

Xuất hiện trong tập 4 của chương trình Đưa em về nhà là rapper EmD, tên thật là Vũ Hoàng Minh Đức. Anh tham gia cùng người người yêu và hội bạn thân. Trên sân khấu, nam thí sinh lựa chọn Hứa Minh Đạt làm người hỗ trợ và nhận được câu hỏi: “Đâu là tên đường có mặt tại ít nhất 2 quận ở TP.HCM?” cùng các đáp án Lê Quý Đôn, Phan Văn Trị, Cao Thắng, Lê Lợi, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Công Trứ, Trần Hưng Đạo và Huỳnh Đình Hai. Trước câu hỏi này, Lâm Vỹ Dạ thốt lên: “Trời ơi quá dễ". Tuy nhiên, nữ diễn viên còn gây hoang mang khi nhận định EmD chọn nhầm người hỗ trợ vì Hứa Minh Đạt là “trùm lạc đường".
Trước câu hỏi này, EmD đã chọn Lê Quý Đôn, Phan Văn Trị, Cao Thắng, Lê Lợi, Nguyễn Công Trứ và Trần Hưng Đạo. Khi lắng nghe nam rapper đưa ra đáp án, Lâm Vỹ Dạ nhận định: “Anh Giang, em nghĩ khả năng là có xe đó". Được hỏi vì sao chọn Lê Quý Đôn, EmD đã hùng hồn tuyên bố lý do: “Anh Đạt kêu là có 2 đường, em tin anh ấy”. Trong giây phút công bố kết quả, Trường Giang "lầy lội" khiến mọi người thót tim, trong khi Lâm Vỹ Dạ phải lên tiếng: “Anh Giang, em yêu cầu anh nghiêm túc ở đây. Có thiệt hay không để em biết, cảm xúc em lẫn lộn quá”.

Được sự hỗ trợ của Hứa Minh Đạt, nam rapper xuất sắc giành phần thưởng giá trị

Ảnh: BTC

Bất ngờ xảy ra khi ông xã Nhã Phương cho biết tất cả các đáp án nam rapper lựa chọn chính xác. Điều đó đồng nghĩa với việc thí sinh này nhận được giải thưởng là chiếc xe có giá trị gần nửa tỉ đồng. Thậm chí khi Trường Giang trực tiếp gọi điện thoại thông báo cho gia đình EmD thì đầu dây bên kia vẫn không tin là sự thật. Khi biết mình đích thực là chủ nhân của chiếc xe trị giá gần nửa tỉ, EmD hân hoan: “Em vẫn chưa thể tin nổi. Cũng nhờ anh Đạt và chị Vỹ Dạ. Em đặt hết niềm tin vào anh Đạt”. Chính điều này khiến Lâm Vỹ Dạ ngượng ngùng vì mới vừa chê chồng là “trùm mù đường và lạc đường”. Tuy nhiên, hôm nay chồng của nữ diễn viên đã giúp người chơi chiến thắng câu hỏi về đường xá và lãnh luôn 10 triệu vì trùng khớp đáp án với người chơi. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử gameshow truyền hình, có người chơi trúng một chiếc xe hơi trị giá gần nửa tỉ đồng khiến Trường Giang hào hứng: “Hay quá, tuyệt vời”.
Trước đó, thí sinh Thu Trà cùng chồng và 2 người bạn cũng có màn vượt câu hỏi khá ấn tượng. Thu Trà đã chọn Lâm Vỹ Dạ làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục câu hỏi: “Ai có tên trong 25 ngôi sao có thu nhập cao nhất theo công bố của Tạp chí Forbes quốc tế năm 2019”. Với 8 đáp án đi kèm là những nhân vật nổi tiếng và rất quen thuộc nhưng nữ thí sinh gây tiếc nuối khi dừng chân ở 7/8 đáp án đúng. Thu Trà cho biết: “Em có bằng lái 10 năm rồi nhưng chưa từng lái xe hay có một chiếc xe của riêng mình. Em đã rất hi vọng khi đạt tới 7 đáp án đúng, nhưng tiếc quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.