Trường Giang trổ tài làm món dân dã trong ‘Muốn ăn phải lăn vào bếp' mùa 2

P.C.Tùng
P.C.Tùng
13/07/2020 17:34 GMT+7

Hành trình khám phá ẩm thực trong Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 của “chủ xị” Trường Giang cùng dàn khách mời "lầy lội" để lại nhiều dư vị khó quên cho đông đảo khán giả.

Mới đây tập cuối của Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 do nam nghệ sĩ hài đa tài Trường Giang "chủ xị" đã ra mắt và để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ .
Tạo ra sức hút không thua gì mùa đầu tiên, mỗi tập của Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 (hiện phát sóng trên kênh YouTube Trường Giang) đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube với hàng triệu lượt xem. Hàng ngàn bình luận đã được để lại với nội dung tha thiết mong anh sẽ làm tiếp phần 3 cho khán giả thỏa “cơn thèm” món dân dã, đậm mùi quê hương.
Xuyên suốt 26 tập, dù Mười Khó nấu rất nhiều món ăn đặc sắc, nhưng không ít “fan cuồng” đã để ý kỹ và phát hiện ra nam nghệ sĩ quê miền Trung này dường như có một tình yêu “bất diệt” với các món cá. Không những người trong cuộc là các nghệ sĩ nổi tiếng mà người xem cũng tấm tắc khen không ngớt với độ “ngon mắt lạ miệng” của các món cá này.  

Từ cá lăng, cá lóc, cá suối đến cá bống kho tiêu, tai tượng chiên xù, cá thác lác chiên mắm, lẩu cá nấu mẻ... đều được Trường Giang chế biến ngon miệng

Ảnh: POPS

Không hổ danh “ông hoàng” ẩm thực, nam nghệ sĩ Trường Giang không ít lần khiến người hâm mộ và khách mời “lác mắt” khi đảm nhiệm hầu như tất cả các khâu từ chuẩn bị món ăn, chọn địa điểm cho đến làm bếp chính.
Thậm chí, anh còn bày ra vô số thử thách khó đỡ, những trò chơi vui “quên sầu” cho dàn khách mời nổi tiếng, mang lại nhiều giây phút thư giãn, trải nghiệm có "một không hai" cho mọi người. Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đều là những “cao thủ” của showbiz, có thể kể đến như: Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Quang Trung, Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh...

Những hình ảnh trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2

Ảnh: POPS

Biết làm bếp từ tuổi thơ 'nghèo nhưng năng động'

Trường Giang cho hay, vốn có một tuổi thơ tuy nghèo nhưng vui, nên anh đã “táy máy tay chân” thử nghiệm nhiều công thức món ăn mới, không ngờ lại rất ngon nên anh muốn chia sẻ với mọi người thông qua chương trình này. Quả thật chẳng cần sơn hào hải vị, xuyên suốt chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp, Trường Giang đã chiêu đãi các khách mời những món ngon dân dã, với công thức sáng tạo bằng kỹ năng nấu bếp có nghề của mình.
Khách mời nào cũng xuýt xoa không ngớt khi thưởng thức, còn người xem thì để lại những bình luận: “Xem show Trường Giang nửa đêm phải bật dậy úp bát mì mới chịu nổi” hay “Trường Giang vừa diễn hài giỏi, lại vừa nấu ăn ngon nữa”...

Trường Giang là nghệ sĩ nổi tiếng khéo nấu ăn trong showbiz Việt

Ảnh: POPS

Sau quá trình chuẩn bị nguyên liệu đầy nỗ lực và hài hước, chương trình lồng ghép những giây phút trải lòng của khách mời về cuộc sống, sự nghiệp khi thưởng thức các món ăn dân dã do chính tay Trường Giang chuẩn bị. Nhờ những cuộc tâm tình đó mà cả khách mời lẫn “bếp chính” và các khán giả theo dõi chương trình có thể xích lại gần nhau hơn.

Trường Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương cùng cô con gái hơn 1 tuổi

Ảnh: NSCC

Theo bật mí của Trường Giang, ê kíp đang tiến hành thực hiện mùa 3 Muốn ăn phải lăn vào bếp, hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên với định dạng độc đáo hơn, những món ăn mới lạ hơn cùng dàn khách mời nổi tiếng khác. Tất cả sẽ sớm được công chiếu trên kênh YouTube chính thức của Trường Giang sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.