Trường Giang: 'Tôi vẫn khoái ăn nước mắm và mang dép tổ ong'

20/09/2016 19:46 GMT+7

Tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho chương trình Ca sĩ giấu mặt , danh hài Trường Giang cho rằng ở mùa hai này, anh vẫn là anh, không có gì thay đổi nhưng sẽ sửa một số lỗi ở mùa đầu.

Sau thành công ở mùa đầu tiên phát sóng, Ca sĩ giấu mặt sẽ trở lại mùa thứ 2 với sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Khởi My, Đan Trường, Minh Hằng, Bích Phương, Lương Bích Hữu, Thu Minh, Thanh Hà, Thủy Tiên, Phan Đinh Tùng... Vai trò MC vẫn tiếp tục được giao cho danh hài Trường Giang.
Hai mùa liên tiếp đảm nhận cùng một vai trò, khi được hỏi sẽ làm mới mình thế nào để khán giả không nhàm chán, Trường Giang cho biết: "Trường Giang vẫn là Trường Giang, không có gì thay đổi. Tôi vẫn khoái ăn nước mắm và mang dép tổ ong. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm từ mùa một, tôi sẽ sửa một số lỗi. Ví dụ, ở mùa trước, tôi nói chuyện chưa rõ ràng, pha trò nhiều câu chưa vui, mùa này, tôi sẽ cố gắng tương tác với khán giả tại trường quay nhiều hơn".
Trường Giang cho biết anh vẫn là anh nhưng sẽ rút kinh nghiệm từ việc làm MC trong Ca sĩ giấu mặt mùa đầu tiên
Trước mong muốn của người hâm mộ về việc thử sức với lĩnh vực ca hát, nam danh hài phá lên cười: "Bỏ đi! Khán giả thừa biết thằng cha này hài hước chứ hát dở òm. Bản thân tôi thích sự vui vẻ, làm MC càng phải hỏm hỉnh, pha trò khuấy động không khí. Tôi hứa với người hâm mộ sẽ không chính thức khoe giọng nhưng sẽ thường xuyên hát chêm vào với các ca sĩ khách mời cho vui".
Trường Giang cho rằng hài đã ở trong máu của anh. "Nếu cơ thể có 600g tủy thì 400g của tôi là chất hài rồi. Với tôi, diễn hài hay làm MC hoặc hát đều phải vui. Miễn vui là tôi chịu", Trường Giang chia sẻ.
Ca sĩ giấu mặt sẽ chính thức tái ngộ khán giả trong khung giờ 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 25.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.