Trường Giang tổ chức tour diễn miễn phí cho sinh viên

23/06/2015 18:58 GMT+7

(iHay) Trường Giang đang tất bật chuẩn bị cho một tour diễn mới đầy ý nghĩa.

(iHay) Trường Giang đang tất bật chuẩn bị cho một tour diễn mới đầy ý nghĩa phục vụ sinh viên khắp TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác.

Nghệ sĩ hài Trường Giang vốn xuất thân trong một gia đình nghèo, từng phải vừa học vừa đi làm với đủ thứ nghề, từ bán nước suối tới chạy bàn quán nhậu, thậm chí anh đã phải bỏ học vì không có tiền đóng học phí. Hơn ai hết, anh hiểu những thiếu thốn của sinh viên, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Với mong muốn mang tiếng cười cho các em sinh viên cũng như vận động học bổng từ các nhà hảo tâm, những ngày sắp tới Trường Giang sẽ có một tour diễn miễn phí dành cho sinh viên ở Cần Thơ, TP.HCM, Khánh Hòa và Lâm Đồng.
 Trường Giang và Nhã Phương trong phim mới, 49 Ngày. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào dịp lễ 2.9 năm nay
 Trường Giang và Nhã Phương trong phim mới 49 Ngày. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào dịp lễ 2.9 năm nay
Những ngày qua, Trường Giang đang khá tất bật chuẩn bị cho đêm diễn mở màn vào tối 24.6 tại trường Đại học Cần Thơ. Anh cho biết, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 sinh viên của 9 trường đại học trên địa bàn đến tham dự. Đêm diễn có sự góp mặt của một số nghệ sĩ thân thiết với “Mười khó” như Chí Tài, Nhật Cường, Cát Phượng, Lý Hải, Đông Nhi, Ông Cao Thắng,…
Được biết, sau khi giành được giải thưởng HTV Awards 2015 ở hạng mục nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, diễn viên hài gốc Quảng Nam này lại tiếp tục lọt vào Top 5 của VTV Awards 2015.

Phạm Như Quỳnh
Ảnh: TL

>> Bí mật đêm chủ nhật 'gom' hết danh hài Việt
>> Trường Giang tự tử vì bị Nhã Phương ‘đá’ trong phim '49 Ngày'
>> Hari Won, Trường Giang ‘phụ’ Trấn Thành cầm trịch Tuyệt đỉnh tranh tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.