Trường Giang tiết lộ từng 'chưa bao giờ nghĩ tới đám cưới'

26/02/2020 19:00 GMT+7

Trong clip hậu trường Chọn ngay đi, Trường Giang, Khả Như, Lan Phương đã thoải mái nói chuyện và trêu chọc khiến khán giả thích thú. Nam danh hài tình cờ tiết lộ chuyện ‘chưa từng nghĩ đến đám cưới’ khiến các nghệ sĩ bất ngờ.

Mới đây, chương trình Chọn ngay đi đăng tải một clip hậu trường ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và các diễn viên Lan Phương, Tú Vi và Khả Như trước giờ ghi hình. Trong đoạn clip đăng tải, Trường Giang mang dép tổ ong, mặc quần tây và thoải mái nằm trên ghế xếp trêu chọc mọi người.
Trong khi diễn viên Khả Như nhầm lẫn giữa Tú Vi và Puka, diễn viên Lan Phương cũng chia sẻ cô và Bảo Thanh thường xuyên bị khán giả nhầm lẫn. Nghe vậy, danh hài xứ Quảng chia sẻ: “Nhầm lẫn là bình thường, anh còn bị nhầm với Lương Mạnh Hải mà”, khiến các nghệ sĩ bật cười.
Tiếp đó, khi đang lướt điện thoại, Khả Như liền gọi Trường Giang và nói: “Anh Giang tin không, em chưa bao giờ nghĩ tới đám cưới”. Ông xã Nhã Phương nghe vậy liền đáp: “Anh cũng vậy mà” khiến nhiều người bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang tiếp tục: “Ê Như, em hỏi anh nói anh cũng vậy mà, xong anh lướt thấy ngay vợ anh luôn. Thấy ghê không…”. Vừa nói nam MC vừa giơ màn hình điện thoại có hình Nhã Phương rồi giả vờ làm bùa phép khiến cả hậu trường bật cười sảng khoái.

Trường Giang khiến các nghệ sĩ bật cười khi chia sẻ từng bị nhầm lẫn với Lương Mạnh Hải

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Trường Giang bất ngờ nói rằng chỉ có một lần duy nhất báo chí viết đúng về anh. Theo MC chia sẻ, đó là bài “Trường Giang có đôi giày mang hoài không đổi”. Anh kể, khi dẫn chương trình chung với Hari Won, nữ ca sĩ Hàn Quốc “quạu” vì thấy anh chỉ mang miết một đôi giày. “Anh Giang, sao anh có tiền mà không mua giày mới. Có đôi này anh mang hoài luôn”, Trường Giang nhạy lại giọng Hari Won để kể chuyện. Trường Giang kể thêm, trong một lần khoe giày mới với bà xã Trấn Thành, nam danh hài tiết lộ đây là đôi giày được vợ tặng và Hari Won phải thốt lên rằng “hèn chi”. Cách kể chuyện hài hước của Trường Giang khiến Khả Như và Lan Phương liên tục bật cười. 

Hình ảnh danh hài xứ Quảng mang dép tổ ong trong nhiều chương trình chiếm được tình cảm của fan hâm mộ

Ảnh: Lê Nhân/Chụp màn hình

Đoạn clip sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi được xem những clip hậu trường của các nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu. Cư dân mạng cũng thể hiện sự yêu mến đối với Trường Giang và khen ngợi anh ở cách ăn mặc đời thường, giản dị. "Trường Giang gần gũi thân thiện quá", "Anh Giang lúc nào cũng hòa đồng với anh em nghệ sĩ, nhìn dễ thương quá", "Trời ơi anh Giang mang dép tổ ong đi muôn nơi", "Ôi đôi dép tổ ong huyền thoại của ổng kìa, đi đâu cũng mang theo được á", "Trường Giang có vẻ thân thiện và giản dị quá nhỉ, toàn thấy mang dép tổ ong...", cư dân mạng bình luận.
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8.2018 sau loạt ồn ào tình ái của nam diễn viên với các người đẹp như Nam Em, Quế Vân hay Khánh My. Sau khi kết hôn và có con, nam diễn viên Siêu sao siêu ngố được nhận xét đã thay đổi, anh trở thành người đàn ông của gia đình, chăm sóc và cưng chiều Nhã Phương. Không chỉ đảm nhận vai trò nấu ăn trong gia đình để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho vợ con, nam diễn viên hài xứ Quảng còn rất tâm lý khi để cho Nhã Phương quản lý hết tiền bạc. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm và chia sẻ với công chúng về cuộc sống sau khi về chung một nhà. Gần đây, MC Nhanh như chớp khiến khán giả thích thú khi "nịnh" vợ bằng cách cắt tóc giống nam chính trong phim Itaewon class.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.