Trường Giang tiết lộ nhiều nữ đồng nghiệp 'tậu' nhà khủng nhờ đóng phim, đi hát

22/03/2019 10:24 GMT+7

Trong tập 10 chương trình Ô hay gì thế này, Trường Giang bất ngờ tiết lộ Thúy Ngân 'đóng một phim mua nhà ngàn mét', còn Chibi Hoàng Yến 'mua được 6 căn nhà'.

Trong trailer tập 10 Ô hay gì thế, khán giả được phen cười nghiêng ngả với màn “chặt chém” hài hước của các nghệ sĩ tham gia chương trình, đặc biệt là Thúy Ngân và Trường Giang. Ngay từ khi xuất hiện, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ không ngần ngại chê ông xã Nhã Phương ăn mặc không đẹp vì bụng quá béo, phá vỡ đội hình "cheerleader" của toàn đoàn trên sóng truyền hình. Không những thế, Thúy Ngân còn phũ phàng chê bai: "Em có thể chấp nhận đàn ông dở, bất tài nhưng không chịu nổi người xấu và lùn hơn mình".
Bị dè bỉu thậm tệ, nam diễn viên Siêu sao siêu ngố vẫn nài nỉ Thúy Ngân: "Một, hai năm nữa anh sẽ cao hơn mà" nhưng cô vẫn chúc đàn anh mau tìm được người phù hợp với chiều cao của mình. Điều này khiến nam đồng nghiệp nghĩ cô đang mắng cả vợ chồng mình.
Chibi Hoàng Yến, Long Nhật tiết lộ mua được mấy căn nhà sau thời gian hoạt động showbiz Ảnh: Lê Nhân
Đặc biệt trong chương trình, Thúy Ngân đã bị Trường Giang tiết lộ bí mật rằng cô vừa mới sắm nhà sau thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Theo lời nam diễn viên, Thúy Ngân đã tậu được nhà rộng 1.000m2, đang dọn về nhà và lựa chọn trang trí nội thất toàn màu trắng.
Ngay lập tức, Thúy Ngân mượn Hoàng Yến Chibi để thanh minh, trêu người chị vừa mua sáu căn nhà một lúc khiến Hoàng Yến phải đính chính: "Không có đâu nha mọi người, nhân đây Yến xin đính chính là nhà số 6 chứ không phải sáu căn nhà".
Dàn khách mời liên tục bị chơi khó bởi những thử thách của chương trình, mang đến nhiều tiếng cười cho người xem Ảnh: Lê Nhân
Không đánh mà khai, Long Nhật khoe đã mua được năm căn nhà nhờ tiền đi hát. “Nếu vậy chắc tôi sẽ bỏ đi hát chuyển sang đi đóng phim thôi, đóng phim mua nhà dễ quá chứ tôi đi hát cả đời cũng chỉ mua được có năm căn nhà”, nam ca sĩ gốc Huế hài hước.
Không dừng lại ở đó, Thúy Ngân liên tục bị Trường Giang phản ánh bất hợp tác, chống đối. Thậm chí, cô còn bị so sánh với Hari Won về khả năng dẫn chương trình. Tuy vậy, sau bao năm, danh hài xứ Quảng vẫn giữ vững quan điểm Hari Won không hiểu tiếng Việt. Jolie Nguyễn tưởng đó là hay và cũng nhận mình chẳng hiểu tiếng Việt là mấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.