Trường Giang tiếc nuối khi Midu quyết định sai lầm và mất gần 900 triệu đồng

04/10/2019 16:22 GMT+7

Tập cuối của Tường lửa lên sóng với phần thi gay cấn của Midu và Thanh Duy. Bộ đôi nghệ sĩ kiếm được gần 900 triệu đồng, nhưng do Midu quyết định ký hợp đồng nên cả hai chỉ nhận được 57 triệu đồng.

Tối 3.10, tập cuối của Tường lửa với sự tham gia của bộ đôi Thanh Duy và Midu. Thanh Duy cho biết được tham gia chương trình với Midu là một vinh dự. Anh tiết lộ nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng là thần tượng của mình từ trước khi vào nghề. Midu nổi tiếng là người đẹp thông minh và am hiểu nhiều lĩnh vực. Chia sẻ về mục đích đến với chương trình, cả hai đặc biệt thách thức "Tường lửa, không có cửa" khi mong muốn có thật nhiều tiền, giúp đỡ nhiều nhất có thể những mảnh đời khó khăn bên ngoài xã hội.

Midu và Thanh Duy thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy khi tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Bước vào vòng đầu tiên, Midu và Thanh Duy thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy khi trả lời đúng 5/5 câu hỏi của vòng 1. Tuy vậy, cả hai lại thả bóng vào ô giá trị tiền thưởng thấp nên chỉ mang về 20 triệu đồng. Đến với vòng 2, liên tục những câu hỏi hóc búa khiến Midu phải tính toán, phân tích rất kỹ càng. Cô chứng tỏ sự thông minh của bản thân khi liên tiếp vượt qua những câu hỏi. Kết quả, nữ diễn viên kiêm giảng viên trẻ của Đại học Công nghệ TP.HCM trả lời được 2/3 câu hỏi ở vòng này. Kết thúc vòng 2, cặp đôi mang về 92,5 triệu đồng.
Tới vòng 3, Thanh Duy gặp nhiều may mắn khi thả bóng. Ngay từ lúc thả bóng mượn tiền, anh đã thả được vào những ô cao tiền nhất, nâng tổng số tiền có được của cả hai thành 792 triệu đồng. Sau khi Midu trả lời đúng câu đầu tiên, Thanh Duy tiếp tục thả bóng được vào ô 500 triệu, nâng tổng số tiền có được lên tới 1,3 tỉ. Đến câu hỏi thứ hai, Midu lại trả lời đúng và Thanh Duy tiếp tục thả vào ô cao tiền, nâng tổng số tiền có được thành 1,4 tỉ. Số tiền này đã chạm tới kỷ lục, cao nhất lịch sử chương trình.

Midu suy luận, phân tích trước mỗi câu trả lời khiến Thanh Duy và khán giả thán phục sự thông minh, có kiến thức trên nhiều lĩnh vực

Ảnh: Chụp màn hình

"Chưa bao giờ nghĩ đến, đi chơi gameshow được 1 tỉ mấy", Thanh Duy bàng hoàng về số tiền thưởng lớn kỷ lục lên đến 1,4 tỉ đồng sau 3 vòng thi cả hai đạt được. Phần hoàn tiền bị trừ mất 500 triệu vẫn chưa thấm vào đâu với số tiền kỷ lục cả hai có thể đạt được là 892 triệu đồng.
Lúc này, Thanh Duy quá vui mừng nên chạy tới để khán giả chúc mừng mình, nhưng khán giả lại im lặng khiến anh phải thốt lên: "Khán giả bị sao vậy?". Trường Giang phải đứng ra giải thích: "Khán giả đang đau lòng vì họ là người của nhà sản xuất. Tôi xem thử ông giám đốc sản xuất còn ngồi đây không, hình như ổng đi về rồi. Họ đau lòng, họ cũng chỉ vì đồng lương mà thôi".
Theo luật của chương trình, sẽ có một bản hợp đồng được đưa ra. Trường Giang cho biết: “Nếu như Midu xé hợp đồng, đây sẽ là kỷ lục, số tiền thưởng cao nhất ở mùa 1 Tường lửa”. Còn nếu cô ký hợp đồng thì cặp đôi chỉ mang về số tiền theo thỏa thuận. Trong khi Trường Giang quả quyết Midu sẽ ký hợp đồng thì Thanh Duy “chắc nịch” cô bạn của mình sẽ xé. Nhưng thực tế, Midu lại lựa chọn an toàn nên ký. Cuối cùng, Midu và Thanh Duy chỉ nhận được hơn 57 triệu đồng theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Quyết định ký hợp đồng của Midu khiến Thanh Duy tiếc nuối. Anh ngồi gục xuống sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người xem tiếc nuối trước quyết định sai lầm của mỹ nhân sinh năm 1989. Lý giải về lựa chọn của mình, Midu nói: "Thật ra, mọi người nghĩ tôi kinh doanh nên tính toán nhiều. Nhưng sự thật là ngược lại. Tôi chỉ tính khi nào cần thiết. Và tôi đã tính rất nhiều trong phòng băng vì lần này, quyết định liên quan đến nhiều người. Tôi muốn mình và anh Duy có một số tiền an toàn để ra về. Do đó, tôi quyết định ký hợp đồng".
Quyết định của Midu khiến Thanh Duy và Trường Giang vô cùng tiếc nuối. Thanh Duy gần như gục ngã, anh bật khóc, lấy tay ôm mặt. Tuy vậy, anh vẫn động viên và khen ngợi Midu trả lời xuất sắc. "Không sao, 57 triệu đồng cũng là số tiền lớn, đủ để chúng ta làm được những việc có ý nghĩa. Em đã rất giỏi", Thanh Duy chia sẻ.
Trường Giang cũng lên tiếng động viên: "Có thể nói số tiền cũng như sự hấp dẫn, kịch tính... nếu không dám nói là giỏi nhất nhưng đây chắc chắn sẽ là một trong những cặp đôi để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Số tiền 57 triệu đó cũng có thể giúp được cho những số phận không may mắn...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.