Trường Giang thừa nhận thần tượng Ngọc Sơn từ bé

28/05/2017 09:17 GMT+7

Trong tập đầu tiên của Ca sĩ giấu mặt , Trường Giang không giấu được sự vui mừng khi có dịp hội ngộ ca sĩ Ngọc Sơn . Nam nghệ sĩ hài bất ngờ thổ lộ 'anh Ba' chính là người mà anh thần tượng từ nhỏ.

Trong tập đầu tiên phát sóng tối 27.5, Ngọc Sơn trở thành ca sĩ chính trong khi Trường Giang đảm nhận vai trò MC. Ngay khi vừa hội ngộ nhau trên sân khấu, Trường Giang đã không giấu được sự phấn khích. Anh liên tục ôm eo, tựa đầu vào vai cùng nhiều hạnh động thân thiết khác để bày tỏ lòng yêu mến dành cho thần tượng của mình.
Trường Giang tiết lộ từ nhỏ, anh đã thuộc vanh vách các ca khúc của Ngọc Sơn và có thể nhẩm hát theo trọn cả bài. Nam nghệ sĩ hài còn tự hào cho biết anh từng là một trong số những người đầu tiên được nghe demo ca khúc Tiền do chính Ngọc Sơn sáng tác và thể hiện.
Trường Giang nhắc lại kỷ niệm cùng đàn anh: "Em nhớ vào năm 2009, có một lần em và anh cùng diễn chung ở sân khấu Trống Đồng. Kết chương trình, nghệ sĩ về hết, anh có khoe với em cùng các anh chị còn nán lại hậu trường là mới có bài hát mới và sau đó hát cho tụi em nghe vài câu. Em rất tự hào vì là một trong những người nghe đầu tiên". Trước tình cảm yêu mến chân thành của đàn em, Ngọc Sơn không khỏi xúc động.
Ngọc Sơn dành nhiều chia sẻ cho các thí sinh trong chương trình
Tham gia cùng Ngọc Sơn trong chương trình là những người thân thiết nhất với nam ca sĩ gồm: Ca sĩ Uyên Trang, Dương Ngọc Thái, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Kyo York, Lương Gia Huy, Michael Lang và Tấn Beo. Mẹ của anh cũng có mặt để động viên tinh thần của con trai.
Đặc biệt, khi bước vào vòng thi thứ ba với ca khúc Lòng mẹ, Ngọc Sơn rưng rưng kể về khoảng thời gian khi còn là cậu sinh viên trường nhạc, lần đầu được khán giả biết đến và yêu mến qua ca khúc Nhớ. Giữa ánh hào quang của sự thành công bất ngờ, nam ca sĩ chỉ ước gì có mẹ ở bên cạnh. Chính cảm xúc đó đã chấp bút cho nam danh ca viết nên ca khúc Lòng mẹ.
Trong lúc Ngọc Sơn vừa quay lưng đi để che những giọt nước mắt thì bà Kim Loan, mẹ của anh cũng không giấu được sự xúc động. Bà cho biết: "Ngọc Sơn là một đứa con rất hiếu thảo. Khi mới biết đi, biết nói lúc nào cũng nghĩ đến cha mẹ. Đi đâu tôi cũng nghe người ta nhắc đến Ngọc Sơn, tôi mừng rớt nước mắt chứ không biết phải nói gì nữa bây giờ".
Ngọc Sơn rơi nước mắt khi chia sẻ về mẹ
Mẹ của nam ca sĩ cũng xúc động không nói thành lời
Kết quả cuối cùng, giọng ca của Ngọc Sơn đã được 69/100 giám khảo nhận ra. Tấm vé đầu tiên để bước vào bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa ba thuộc về thí sinh Ngọc Khang, quê quán Bình Định với phần thưởng chung cuộc trị giá 16 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.