Trường Giang so sánh Nhã Phương và Hari Won

17/05/2016 09:29 GMT+7

Chia sẻ trong buổi họp báo chương trình Thiên đường ẩm thực vào hôm 16.5 tại TP.HCM, Trường Giang cho rằng Nhã Phương và Hari Won, bạn gái của Trấn Thành, có một điểm rất giống nhau.

Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình Thiên đường ẩm thực trở lại với khán giả trong mùa hai với nhiều thay đổi hấp dẫn hơn, trong đó danh sách món ăn lên đến gần 200 món mặn, hơn 30 món bánh Việt và sự tham gia của gần 90 nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác nhau.
Đảm nhận vai "ông hoàng hạnh phúc" tiếp tục là nghệ sĩ hài Trường Giang với lối dẫn dắt hóm hỉnh, vui nhộn. Chia sẻ trong buổi họp báo hôm 16.5, Trường Giang cho biết để chuẩn bị cho mùa hai, anh đã phải tập ăn thật nhiều để có thể thưởng thức hơn 200 món trong chương trình.
Nam danh hài cũng tiết lộ anh biết nấu ăn từ năm 9-10 tuổi vì không có mẹ bên cạnh, cha phải lo làm ăn. Anh tự tin rằng nếu đầu bếp được 9 điểm thì mình nấu ăn cũng được 8 điểm. Khi được nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận anh thỉnh thoảng cũng nấu cho bạn gái ăn và nói vui rằng: "Nhã Phương giống Hari Won đấy! Cả hai đều thích ăn nhưng không giỏi nấu và người khác nấu cho thì ăn nhiều lắm!".
Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò "ông hoàng hạnh phúc" mùa hai
Sự dí dỏm của anh rất được khán giả yêu mến
Thiên đường ẩm thực mùa 2 sẽ phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 22.5 trên kênh HTV7.
Dàn khách mời năm nay gồm có: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Nam Em, ca sĩ Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Chí Thiện, Sỹ Thanh, Chi Dân, diễn viên Yaya Trương Nhi, Minh Luân, Khương Ngọc, người mẫu Lệ Quyên, Mâu Thanh Thủy, Lê Trung Cương...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.