Trường Giang 'nổi đóa' khi bị đồng nghiệp đem ra làm trò mua vui

13/07/2019 04:56 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn tuần này, Trường Giang liên tục bị các nghệ sĩ 'hành hạ' khiến anh 'bực mình'. Cụ thể các khách mời cố tình đặt câu hỏi cho người bí ẩn buộc nam MC phải di chuyển qua lại liên tục.

Trong trailer tập 9 Người bí ẩn tuần này là sự góp mặt của ba nghệ sĩ trẻ, đẹp, lầy Midu, Tronie Ngô và Puka. Mở đầu chương trình, Trấn Thành chia sẻ: "Trường Giang sau thời gian làm MC thì đã gặp sự cố như ăn nhiều quá nên mập, bị mỡ trong máu. Hiện nay đang phải vô ô-xy và nước biển nên tôi rất thương cảm cho bạn của tôi. Ngày hôm nay, Trấn Thành sẽ thay thế Trường Giang làm người dẫn chương trình cho hôm nay. Vừa dẫn chương trình, tôi vừa tham gia làm đội nhà để có thể chặt đội khách". 
Tại đây, bộ ba khách mời cùng xuất hiện trong ba bộ đồ không hề “tông” với nhau khiến mọi người khá nghi ngờ về độ “tâm đầu ý hợp” của đội khách trong tuần này. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài bởi cả ba khách mời Midu, Puka và Tronie đều cùng một kim chỉ nam khi đến với Người bí ẩn đó là “cơm áo gạo tiền”. Dù chia sẻ rằng tham gia chương trình chủ yếu là vì niềm vui nhưng đội khách không quên nhấn mạnh mục tiêu cuối cùng chính là giải thưởng 50 triệu đồng nếu đánh bại đội nhà lão luyện Việt Hương - Trấn Thành.

Trường Giang liên tục lườm nguýt khi bị các nghệ sĩ cố tình "hành hạ"

Ảnh: Chụp màn hình

Khác với những tập trước, đội khách và đội nhà luôn ở vị trí đối đầu, ''chặt chém'' nhau thì trong tập phát sóng tuần này cả hai đội lại đoàn kết hơn cả. Cũng bởi MC Trường Giang vô tình lại trở thành nạn nhân “mua vui” cho cả hai đội chơi và bị hành hạ liên tục đến nổi đóa. Chuyện là khi cả hai đội được phép đặt câu hỏi cho những người bí ẩn ở vòng thi thứ 2 thì cũng chính Puka là người bày trò chọc ghẹo nam MC, Puka liên tục hỏi xen kẽ người bí ẩn số 1 và số 5 khiến Trường Giang di chuyển không ngừng để chuyển lại câu trả lời đến khán giả. Nhận ra mình đang bị phá bĩnh, Trường Giang tức giận: "Mày lên đây mày nói chuyện luôn đi".
Sau đó anh không cho phép Puka đặt câu hỏi nữa mà chuyển sang 2 khách mời còn lại là Midu và Tronie. Chớp lấy cơ hội, Midu và Tronie lại đi theo vết xe đổ của Puka và xin phép được đặt câu hỏi cho cả 5 người bí ẩn. Danh hài xứ Quảng lườm nguýt: "Mấy đứa này thua trắng tay hôm nay", chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến các nghệ sĩ và khán giả được trận cười nghiêng ngã. Việt Hương và Trấn Thành sau khi được phen cười hả hê nhờ Trường Giang cũng không quên góp vui và tiếp tục hành hạ nam MC đến chóng mặt và "tức giận" mới thôi. 

Việt Hương, Trấn Thành cười hả hê khi nam MC bị Puka, Midu và Tronie đem ra mua vui

Ảnh: Chụp màn hình

Không những thế, Puka còn là minh chứng cho “quả báo nhãn tiền là thật” bởi ngay sau đó nữ diễn viên phải cuối đầu trốn dưới bàn vì bị trai lạ tỏ tình cuồng nhiệt. Mặc dù trước đó bị nhan sắc của Midu áp đảo khi nhận được tận 7 chàng trai đẹp, 6 múi tỏ tình nhưng người bí ẩn số 8 ở vòng thi cuối cùng lại chỉ một lòng với Puka. Liên tục gây sốc với những câu thả thính ngôn tình khiến Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang cười ngất vì không đỡ nổi. Người bí ẩn số 8 còn dõng dạc tuyên bố rằng “Puka em đừng trốn, anh biết gu của em là múp múp như anh mà”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.