Trường Giang ‘nhắc nhở' Lê Lộc phải tôn trọng tiền bối

25/05/2020 15:07 GMT+7

Trường Giang gây chú ý khi thẳng thừng ‘cảnh cáo’ Lê Lộc trên sóng truyền hình.

Chương trình Kỳ tài thách đấu phát sóng ngày 24.5 để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Ngoài sự dẫn dắt quen thuộc của Trường Giang cùng bộ đôi hài hước Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, game show còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Lê Lộc, Cris Phan, Hari Won, Thuận Nguyễn.
Trước khi đến với trò chơi vận động, Trường Giang gây bất ngờ khi thẳng thắn “cảnh báo” Lê Lộc, thành viên mới của chương trình. Nam diễn viên bày tỏ: “Trò chơi sau đây là một trò chơi nhẹ nhàng, đơn giản. Chúng ta chơi với mục đích giải trí, đừng thù hằn lẫn nhau”. Lê Lộc ngạc nhiên, cô không hiểu tại sao nam danh hài lại đề cập đến việc này.
Thấy đồng đội ngơ ngác, Mạc Văn Khoa liền nói: “Nhiều người chơi xong rồi về cạch mặt nhau luôn mà”. Lê Lộc bày tỏ hoang mang, Trường Giang nói tiếp: “Quan trọng là cách chơi của mình như thế nào. Biết anh, biết chị thì được. Không biết anh, biết chị thì bị dập”. Lê Lộc bật cười, cô thể hiện sự lo lắng khi bước vào cuộc chiến với hai đội còn lại do Lâm Vỹ Dạ và Hari Won dẫn dắt.

Phần thi xuất sắc của đội Thuận Nguyễn đã giành chiến thắng trước các đối thủ đáng gờm

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, các nghệ sĩ chuyển sang bốc thăm để thực hiện thử thách nhặt bóng bằng các đạo cụ bất kỳ. Mặc dù đã cố né tránh, tuy nhiên, đội Lê Lộc vẫn chọn trúng “đôi đũa”, đạo cụ khó nhất để hoàn thành nhiệm vụ. May mắn hơn đội bạn, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ lần luợt chọn được “vợt”, “ky hốt rác” để ném bóng.
Do chọn được đạo cụ ăn ý, đội Lâm Vỹ Dạ - Thuận Nguyễn ghi được 9 điểm dù gây cười với loạt tạo dáng “khó đỡ” trên sân khấu để hứng bóng. Về phía đội Lê Lộc, cô cùng Mạc Văn Khoa tỏ ra khá chật vật khi thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, cả 2 đã nhanh nhạy đổi chiến thuật, hứng bóng từ mặt đất để ghi điểm. Cuối cùng, đội cô mang về 8 điểm. Trong khi đó, Hari Won - Cris Phan dù được đạo cụ dễ nhưng lại ghi điểm thấp nhất trong chương trình.
Kết thúc cuộc chơi, đội Lâm Vỹ Dạ - Thuận Nguyễn vô cùng thích thú khi xuất sắc giành chiến thắng. Chia sẻ về cảm nhận sau khi đồng hành cùng đồng đội, Hari Won đã thẳng thắn nhận xét về Cris Phan: “Rất mềm yếu, không có miếng nào đàn ông cả”. Trước sự việc, Trường Giang dí dỏm chia sẻ: “Thôi thì em nó còn trẻ, không làm được gì. Mình là đàn chị, đừng chơi với nó nữa”. Các nghệ sĩ khách mời cũng bật cười trước phần chia sẻ của Hari Won.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.