Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện sau scandal

25/03/2018 22:33 GMT+7

Do đã ký hợp đồng từ nhiều tháng trước nên Nhã Phương và Trường Giang đã xuất hiện trong một sự kiện diễn ra chiều tối 25.3 tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của khách mời giữa 'tâm bão' scandal.

Trường Giang đã về nước sau 3 tuần lưu diễn tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện đi sự kiện sau khi bị Nam Em và Quế Vân chia sẻ những bí mật rúng động showbiz.
Phía nam danh hài chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến vụ việc và giữ im lặng chờ mọi chuyện lắng xuống như cách anh luôn đối mặt với scandal lâu nay. Điều đáng chú ý là ngay giữa ''tâm bão'', Trường Giang vẫn làm việc bình thường. Anh lên diễn hài cùng Nam Thư, Lê Giang... trong khi Nhã Phương được nhìn thấy vỗ tay ủng hộ màn trình diễn của bạn trai như chưa hề chịu ảnh hưởng bởi scandal tình ái ồn ào suốt tuần qua.
Trường Giang diễn hài trước các khách mời dự sự kiện
Nhã Phương chọn trang phục rực rỡ trong sự kiện có bạn trai góp mặt
Cách đây một ngày, Trường Giang cũng đã lộ diện trước công chúng trong hậu trường một show truyền hình với hình ảnh mệt mỏi, kém tươi tắn. Cùng ngày, fan của Nam Em đăng tải bức hình cô nằm trên giường bệnh với thần sắc xanh xao, tiều tụy.
Theo một nguồn tin, Nhã Phương có mặt sớm tại sự kiện trong khi "Mười Khó" đến sát chương trình và không chụp ảnh chung cùng người yêu. Kể từ khi quen nhau, cả hai rất nhiều lần bị đồn chia tay trước mỗi sự cố xảy ra nhưng đều không lên tiếng. Nhiều fan chờ đợi phản ứng dứt khoát của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.