Trường Giang - Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi kết hôn

Thành Long
Thành Long
21/04/2019 17:55 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Cả hai không ngại dành cử chỉ thân mật cho nhau khiến nhiều người ghen tị.

Tối 20.4, Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Trong loạt ảnh được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương diện thiết kế váy trắng, khoe vẻ ngoài rạng rỡ khi sánh bước cùng “chàng hề xứ Quảng”. Cả hai không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật trước công chúng.
Đây là lần hiếm hoi bộ đôi diễn viên 49 ngày xuất hiện cùng nhau sau khi kết hôn và vướng tin đồn sinh con. Kể từ đám cưới cổ tích vào tháng 10.2018, diễn viên Trạng Quỳnh gần như vắng bóng tại các sự kiện khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu nên phải giữ gìn sức khỏe. Trong khi đó, Trường Giang tích cực chạy show dù không có bà xã đi cùng.
Nhã Phương rạng rỡ xuất hiện cùng ông xã sau tin đồn sinh con đầu lòng Ảnh: Instagram NV
Gần đây, trong buổi họp báo của Nhã Phương để chia sẻ về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford, Trường Giang cũng vắng mặt vì bận rộn. Tại sự kiện, Nhã Phương thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn. Cô tiết lộ bản thân luôn được ông xã chiều chuộng, thương yêu hết mực.
Nhã Phương kể: “Tôi cũng không đảm đang lắm. Mặc dù có chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn mình nhiều. Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi”.
Cả hai thể hiện cử chỉ thân mật trên sân khấu Ảnh: Instagram NV
“Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”, diễn viên sinh năm 1990 trải lòng.
Về phần Trường Giang, nam danh hài không ngại chia sẻ loạt hình ảnh tình cảm giữa mình và bà xã trên trang cá nhân. Mới đây nhất, anh đăng tải khoảnh khắc được Nhã Phương và bạn bè tổ chức sinh nhật kèm theo dòng trạng thái: “Xã nói anh hãy cứ thật vui vẻ, cả thế giới đã có em lo rồi. Yêu vợ nhất trên đời”. Trong ảnh cả hai diện đồ ngủ đôi, thể hiện cử chỉ thân mật, thậm chí là ôm hôn trước sự chứng kiến của bạn bè. Nhiều khán giả dành lời chúc đến nam danh hài và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc mà anh đang có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.