Trường Giang, Nhã Phương chia sẻ sau 5 tháng về chung một nhà

Thành Long
Thành Long
28/02/2019 08:58 GMT+7

Hành động thay ảnh đại diện của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vào đúng thời điểm kỷ niệm 5 tháng kết hôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trên Instagram, Trường Giang và Nhã Phương đăng tải hình ảnh cưới của mình kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Vậy là đã năm tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời để ta bên nhau và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi”.
Chưa dừng lại ở đó, trên fanpage của Nhã Phương đã đổi ảnh bìa thành bức ảnh cưới của hai vợ chồng. Động thái trên của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn khẳng định em bé chính là kết quả ngọt ngào mà cả hai nhận được sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. “Kỷ niệm 5 tháng anh chị về chung một nhà. Chúc anh chị vui vẻ và hạnh phúc”, một tài khoản viết.
Trường Giang - Nhã Phương chia sẻ hình ảnh trong đám cưới vào thời điểm kỷ niệm 5 tháng "về chung một nhà" Ảnh: Instagram NV
Trước đó, cả hai cũng từng gây chú ý khi chia sẻ những lời ngôn tình dành cho nhau: "Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thật sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi, mà đó là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình, như nụ cười của người tôi yêu, một bữa sáng ngon lành, ánh nắng hoàng hôn ấm áp". 
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9.2018 sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thời điểm này, nữ diễn viên vướng tin đồn mang bầu nhưng không lên tiếng xác nhận. Đến tháng 11.2018, bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ chuyện Nhã Phương có em bé trong buổi ra mắt sản phẩm mới.
Kể từ khi kết hôn, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật và dành cho nhau những lời ngôn tình Ảnh: Instagram NV
Thông tin này một lần nữa được ê-kíp Trạng Quỳnh "xác nhận". Cụ thể, đơn vị phát hành phim đã gửi thông cáo báo chí với nội dung Nhã Phương phát ngôn: “Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con”. Dù thông tin này khiến Nhã Phương không hài lòng vì khai thác đời tư, song cả cô và ông xã chưa một lần đứng ra phủ nhận.
Tháng 1.2019, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ thông tin Nhã Phương đã sinh bé gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Việc nữ diễn viên vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Trạng Quỳnh và các đợt quảng bá trong suốt mùa tết vừa qua thêm phần khẳng định thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.