Trường Giang ngơ ngác trước giọng hát live của Chi Pu

Thành Long
Thành Long
20/01/2019 12:39 GMT+7

Sự xuất hiện của Chi Pu trong tập 3 Ô hay gì thế này khiến người xem thích thú. Đây là lần hiếm hoi diễn viên Mối tình đầu của tôi khoe giọng hát live trên sóng truyền hình.

Trong chương trình, các nghệ sĩ phá nát hình tượng của mình để thử nghiệm các thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Trước thử nghiệm có thể gây chuyển đổi giọng nói, Chi Pu đã xin hai MC Thúy Ngân, Trường Giang thể hiện phần hát live ca khúc Từ hôm nay.
Khác với giọng ca trong trẻo trong video ca nhạc, màn biểu diễn của Chi Pu trên sân khấu khiến người xem không nhịn được cười. Âm thanh nữ diễn viên phát ra khá nam tính, thậm chí cô nhiều lần bị lạc tông trong chính bản hit của mình. Dù vậy, nữ diễn viên không hề ngại ngùng, dè dặt mà tự tin trình diễn ca khúc trong sự vỗ tay của khán giả. Trong khi đó, Trường Giang, Thúy Ngân và dàn khách mời được phen cười không ngớt.
Mẹ con Lê Giang tranh cãi vì liên tục đoán sai Ảnh: BTC
Không chịu thua đàn em, Hari Won cũng tham gia trải nghiệm, lấy bản hit triệu view Anh cứ đi đi để thử chất giọng mới. Cũng giống như Chi Pu, âm thanh mà nữ ca sĩ phát ra trầm và mạnh mẽ khiến cô thích thú. Thậm chí, diễn viên Chàng trai năm ấycòn gửi lời yêu thương: "Chồng ơi em yêu anh nhiều lắm" đến Trấn Thành bằng chất giọng đặc biệt này. Tuy nhiên, độc đáo nhất phải kể đến màn cải lương Lan và Điệp mà nghệ sĩ Lê Giang thể hiện. Chất giọng khác lạ của nữ diễn viên khiến con gái cô là Lê Lộc cười té ghế.
Trong một diễn biến khác, Trường Giang đưa ra một hiện tượng và yêu cầu hai đội chơi phán đoán xem đó là ảo thuật hay một phản ứng khoa học. Mặc dù Lê Giang khẳng định đó là trò ảo thuật nhưng cô lại quyết định lựa chọn khoa học giống với các đồng đội của mình. Kết quả chương trình đưa ra là ảo thuật khiến Lê Giang phải lên tiếng phân trần. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lê Lộc cho rằng mẹ cô đoán sai là vì thẩm mỹ quá nhiều. Đáp lại, Lê Giang nói: “Thẩm mỹ mới biết được ảo thuật” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.