Trường Giang ngơ ngác khi Mạc Văn Khoa tiết lộ Minh Hằng từng là người yêu cũ

26/02/2019 09:48 GMT+7

Tham gia chương trình 7 nụ cười xuân , Mạc Văn Khoa khiến người xem thích thú khi tiết lộ chuyện tình cảm với Minh Hằng. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không nhớ nổi tên một bài hát của nữ ca sĩ.

Trong một thử thách của chương trình, thành viên hai đội đấu đối kháng với nhau. Theo đó, họ sẽ trả lời các câu hỏi mang tính chất liệt kê, nếu đáp đúng trong vòng 7 giây, người còn lại sẽ phải “ăn bột”. Ở phần thi của mình với Trương Thế Vinh, Mạc Văn Khoa khiến người xem được phen cười nghiêng ngả bởi những câu trả lời hài hước. Điển hình là khi được Trường Giang yêu cầu kể tên ba người yêu cũ, nam diễn viên bối rối nói: “Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng”.
Mạc Văn Khoa liên tục ăn bột vì trả lời sai Ảnh: BTC
Chia sẻ của Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười không ngớt. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên sinh năm 1992 còn tiết lộ thêm: “Trong thời gian gấp quá tôi mới công bố thôi chứ chuyện tình này tôi không muốn công bố rộng rãi. Những gì đã trải qua tôi muốn đó là kỷ niệm cho riêng mình thôi chứ không giải bày, bộc bạch cho mọi người biết”.
Tuy nhiên, Trường Giang hỏi họ tên Minh Hằng thì nam diễn viên lại không nhớ. Thậm chí, khi được yêu cầu kể tên một bài hát của huấn luyện viên The Face Vietnam 2017, Mạc Văn Khoa dõng dạc: “Công chúa bong bóng” khiến cả trường quay bật cười. Câu trả lời sai sự thật này buộc Á quân Cười xuyên Việt 2015 phải “ăn bột” từ phía chương trình. Trường Giang chia sẻ: “Nếu như khúc đầu không hỏi thì mình chấp nhận được. Nhưng chuyện Minh Hằng mà đưa công chúa bong bóng vào là sai. Nghệ sĩ với nhau thì phải biết điều đó, đừng lộn người này qua người kia, lỗi đó rất nặng”.
Bị Trường Giang "gài", Tiến Luật vô tư kể tật xấu của vợ trên sóng truyền hình Ảnh: BTC
Đáng thương nhất vẫn là Tiến Luật khi tiếp tục bị đồng nghiệp, bạn thân là Trường Giang chọc ghẹo khi đọc câu hỏi giả khiến Tiến Luật phải kể về tính xấu của vợ ngay trên sóng. Câu hỏi được Trường Giang đưa ra là "Hãy kể ba tính xấu của Thu Trang mà Tiến Luật không thích nhất". Không mất quá lâu thời gian suy nghĩ, nam diễn viên Thập Tam Muội nhanh chóng đưa ra đáp án là "dữ, nói nhiều và tiết kiệm".
Tuy nhiên, đối thủ của anh là Lâm Vỹ Dạ phản bác: "Tiết kiệm không phải là không thích vì nó là một tính tốt, thà anh nói keo kiệt thì còn chấp nhận được chứ nói tiệt kiệm là không phải". MC Trường Giang phải đứng ra giải thích lại câu hỏi, đồng thời tiết lộ đang "gài hàng" Tiến Luật: "Câu hỏi là kể ba điều không thích về Thu Trang, cái người được hỏi không thích nên muốn nói gì nói, mặc dù câu này là hỏi cho vui chứ chưa thi". Chia sẻ của nam danh hài xứ Quảng khiến các nghệ sĩ và khán giả được phen cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.