Trường Giang ngơ ngác khi bị Hari Won chê 'phát tướng' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
18/02/2019 11:39 GMT+7

Trong tập 15 của chương trình Siêu bất ngờ , Trường Giang và Hari Won tiếp tục có những màn 'chặt chém' qua lại khiến khán giả thích thú.

Mở đầu chương trình, Hari Won, Trường Giang hào hứng giới thiệu dàn khách mời tham gia chương trình, trong đó có cặp đôi Kim Huyền và Tiết Cương. Khi hai nghệ sĩ bước ra sân khấu, ông xã Nhã Phương lập tức “đốt nhà” khi tiết lộ về chuyện tình của diễn viên Hướng nghiệp ngay trên sân khấu. Anh chia sẻ: “Anh Tiết Cương ngày xưa nhiều cô gái theo đuổi, trong đó có chị Việt Hương, chị Thúy Nga và chị Kim Huyền nhưng anh lại mê chị Việt Hương. Sau bao nhiêu sóng gió, chị Kim Huyền và anh cũng về lại với nhau, chúc mừng anh chị”.
Cân nặng của Trường Giang tiếp tục trở thành đề tài bị đưa ra ''mổ xẻ'' Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của diễn viên Siêu sao siêu ngố khiến khán giả thích thích thú. Trong khi đó, Tiết Cương không ngần ngại “chặt chém” lại đàn em. Anh nhận xét: “Công nhận Giang từ ngày lấy vợ đẹp trai hẳn ra, mập thấy sợ luôn. Tại được vợ lo kỹ nên mập cái mặt không à”. Ngay sau đó, Hari Won tiếp tục “thêm dầu vào lửa”, cô nhấn mạnh: “Không phải mập mà mình phải gọi là phát tướng chứ anh”, khiến Trường Giang câm nín không nói nên lời.
Dàn khách mời gây ''náo loạn'' chương trình Ảnh: BTC
Tuy nhiên, màn “chặt chém” Trường Giang của Hari Won lại bị nghệ sĩ Kim Huyền "bắt bài". Cô cho rằng việc giọng ca Anh cứ đi đi dùng từ “phát tướng” là vì ngại đụng chạm đến Trấn Thành. Ngay sau đó, nữ ca sĩ thú nhận: “Dạ chồng em cũng phát tướng” khiến khán giả được phen cười thích thú.
Bên cạnh Kim Huyền, Tiết Cương, chương trình còn có sự tham gia của Võ Đăng Khoa, Tấn Phát và “chị Cano” Lê Nhân. Các khách mời liên tục tung hứng, mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.