Trường Giang: Mong khán giả bỏ qua cho những sai sót của tôi và 'Nhanh như chớp'

27/10/2019 19:55 GMT+7

Trường Giang cho biết anh và ê-kíp cũng bồi hồi khi mùa 2 Nhanh như chớp khép lại. Nam MC tiết lộ game show sẽ trở lại với những điều mới mẻ và hấp dẫn hơn dành cho khán giả.

Tối 26.10, đêm gala Nhanh như chớp mùa hai vừa lên sóng. Đây là đêm thi có cuộc đối đầu giữa hai quán quân của mùa một và mùa hai gồm đội S.T, Thùy Anh, Phương Lan và Nam Thư, Tú Vi, Pom. Đây cũng là đêm thi có giải thưởng ở vòng đặc biệt cao nhất, lên tới 500 triệu đồng. Sau khi MC công bố giải thưởng vòng đặc biệt, các khách mời bày tỏ sự bất ngờ. Nam Thư cho rằng điều đó chứng tỏ chương trình giàu lắm. Trong khi đó Trường Giang lại hài hước cho biết chắc chắn giải thưởng này không bao giờ lấy được khiến cả trường quay cùng bật cười sảng khoái.
Trong đêm thi, hai đội chơi được đánh giá ngang tài ngang sức. Trong đó, S.T và Nam Thư được nhận xét chưa bao giờ làm khán giả thất vọng khi luôn khẳng định được sự thông minh của mình qua từng tập thi. Kết thúc vòng 1, ưu thế thuộc về đội "kiều nữ làng hài" khi họ chiến thắng 2-1. Trong đó Pom chiến thắng trước S.T, riêng Nam Thư đã trả lời đúng 9 đáp án liên tiếp, vượt qua diễn viên Phương Lan với 5 đáp án. 

Đêm thi là cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai đội chơi cũng như hai đội trưởng Nam Thư và ST

Ảnh: Chụp màn hình

Đến vòng tiếp theo, Tú Vi đem về 4 đáp án liên tiếp chính xác và Thùy Anh mang về 8 đáp án đúng. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 2 còn bất ngờ thắng Pom với kết qua 5-1 và giúp đội ST chiến thắng, bước vào vòng đặc biệt. Trong vòng đặc biệt, với câu hỏi: "Kể tên 20 bộ phim có Trường Giang, Hari Won hoặc cả hai tham gia?", S.T và đồng đội chỉ đưa ra 7 đáp án đúng, vuột mất giải thưởng 500 triệu đồng.

Giải thưởng 500 triệu và câu hỏi khó vòng đặt biệt khiến đội ST gặp khó khăn

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối chương trình, Trường Giang bồi hồi nói lời chia tay khán giả và thông báo kết thúc mùa hai Nhanh như chớp. Nam MC mong khán giả bỏ qua cho những sai sót của anh và cả ê-kíp chương trình. “Thưa quý vị, dù còn nhiều sai sót nhưng mong quý vị hãy bỏ qua cho tụi em. Đó là điều mà tụi em rất cảm kích bởi vì khán giả là người có ơn với nghệ sĩ, nếu không có khán giả thì nghệ sĩ không thể tồn tại và phát triển được. Cảm ơn quý vị rất nhiều”, anh xúc động.
Ngoài ra, danh hài xứ Quảng tiết lộ chương trình sẽ trở lại với những điều mới mẻ hơn: “Thưa quý vị, đây là tập cuối cùng của Nhanh như chớp. Cảm ơn quý vị thời gian qua đã ủng hộ tụi em rất nhiều. Em nói mà nổi da gà vì chia tay một điều gì đó là sự tiếc nuối. Chúng em sẽ trở lại với một chương trình khác, sẽ làm quý vị hài lòng hơn, đem lại cho quý vị nhiều niềm vui, tiếng cười và nhiều khiến thức bổ ích". 

Trường Giang về ê-kíp Nhanh như chớp thông báo kết thúc mùa hai, chào tạm biệt khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Khép lại hai mùa phát sóng, Nhanh như chớp dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng vẫn là gameshow hấp dẫn và được nhiều khán giả yêu mến hiện nay. Trên YouTube, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi mùa hai khép lại. “Mong mùa 3 sớm có lại vì cứ mỗi tối thứ 7 hằng tuần xem quen rồi. Nếu không có Nhanh như chớp thấy hơi buồn buồn, thiếu thiếu và nhớ nhớ”, “Sao bảo chương trình mãi không bao giờ hết. Mong chương trình có mùa ba và phát sóng sớm”, “Tuần nào cũng mong chương trình mà giờ hết thấy buồn ghê”, "Tiếc quá, Nhanh như chớp kết thúc rồi”, “Tưởng quay hoài không hết, đang có thói quen xem Nhanh như chớp nếu bây giờ không có cứ thấy thiếu thiếu, giờ thứ 7 không còn cái để chờ đợi nữa rồi…”, khán giả bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.