Trường Giang, Minh Thuận làm khó 'gia đình hội quán' Hoài Linh

07/03/2016 09:42 GMT+7

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 3 Hội quán tiếu lâm , Minh Thuận nhiều lần gây sóng gió cho gia đình chủ hội quán Hoài Linh.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 3 Hội quán tiếu lâm, Minh Thuận nhiều lần gây sóng gió cho gia đình chủ hội quán Hoài Linh.

Minh Thuận (giữa) vào vai bà dì khó tính trong tập 3 'Hội quán tiếu lâm' Minh Thuận (giữa) vào vai bà dì khó tính trong tập 3 'Hội quán tiếu lâm'
Tập 3 của Hội quán tiếu lâm lên sóng ngày 6.3. Đối đầu với gia đình hội quán Hoài Linh trong tập này với đề tài An toàn vệ sinh thực phẩm là ba khách mời: Minh Thuận, Trương Thế Vinh và Huy Cường.
Minh Thuận gây chú ý ở tập 3 khi vào vai một bà dì khó tính đến gia đình Hoài Linh để bắt bẻ nàng dâu Thúy Nga về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong gia đình.
Bà dì Minh Thuận cho rằng Thúy Nga lười biếng nên cả gia đình Hoài Linh phải đi ăn cơm bụi không hợp vệ sinh. Cùng với sự giúp sức của bà mẹ chồng Trường Giang, Minh Thuận liên tục khiến gia đình Hoài Linh vất vả chống đỡ. Nàng dâu Thúy Nga còn bị Minh Thuận ném chôm chôm vào người ngay trên sân khấu. Mặc dù đôi khi có những lời lẽ chua ngoa với nàng dâu Thúy Nga nhưng bà dì Minh Thuận vẫn mong muốn gia đình Hoài Linh được hạnh phúc, từ việc nhỏ như bó rau, con cá cho đến việc chăm sóc và dạy dỗ con cái.
Khách mời Trương Thế Vinh khiến khán giả thích thú bởi sự hóm hỉnh vốn có. Nam ca sĩ vào vai lữ khách dừng chân tại tửu lâu do vợ chồng Hoài Linh làm chủ. Hứa Minh Đạt trong vai tiểu nhị bị Trương Thế Vinh làm khó khi phát hiện trong thức ăn của tửu lâu có nắp chai nhựa. Lần này cả Trường Giang và Chí Tài đều xuất hiện với hình ảnh vị quan đang vi hành và ra tay trừng trị thói buôn bán không hợp vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe của thực khách.
Trường Giang, Minh Thuận 'đâm chọt' gia đình Hoài Linh 2 Trương Thế Vinh vào vai một lữ khách khó tính
Tiếu Lâm Hội là tiết mục “khó nhằn” nhất đối với ba khách mời. Trương Thế Vinh, Minh Thuận và Huy Cường trở thành ba con quạ bị Hoài Linh bắt vì tội ăn khế không chịu trả vàng, ngược lại còn khiến mẹ con Thúy Nga và Khởi My trở nên ngớ ngẩn do uống nước giếng bị ô nhiễm. Dù có sự trợ giúp của ông Tào ông Lao - Trường Giang và Chí Tài nhưng cả ba khách mời đều gặp phải những tình huống “khó đỡ” khiến khán giả trường quay cảm thấy thích thú.
Trường Giang, Minh Thuận 'đâm chọt' gia đình Hoài Linh 3Ba khách mời của tập 3 xuất hiện trong tiết mục Ăn khế trả vàng phiên bản mới
Tập 4 Hội quán tiếu lâm với sự góp mặt của diễn viên Hoàng Anh, ca sĩ Nhật Tinh Anh và diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối chủ nhật 13.3.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.