Trường Giang mệt mỏi trước độ lầy của Phát La tại 'Nhanh như chớp'

14/07/2019 11:52 GMT+7

Tham gia Nhanh như chớp , Phát La liên tục đưa ra những câu trả lời hài hước khiến Trường Giang cười không ngớt. Chưa hết, anh còn tranh thủ 'thả thính' các người chơi nữ khiến Trường Giang từ ủng hộ chuyển sang lắc đầu ngao ngán.

Tập 16 chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng, tập này khởi động cho đợt thi tiếp theo của mùa thứ 2. Hai đội chơi mở màn là Emma Nhất Khanh, Phát La, Midu và Ngọc Trai, Ngân Huỳnh, Như Hexi. Tập này, diễn viên Phát La khiến các nghệ sĩ và khán giả phải liên tục bật cười trước sự hài hước và duyên dáng của mình trong chương trình. 
Trong phần đối đầu với Ngọc Trai, Phát La chia sẻ với anh thì ai lên thi trước cũng được vì “Chưa bao giờ em thi gameshow mà em thắng cả”, lời thú nhận của nam diễn viên khiến Trường Giang bật cười. Ở câu hỏi đầu tiên: “Thúy Kiều họ gì?”, Phát La trả lời là họ "Thúy". Anh còn chống chế: “Xóm em có con bạn nó họ Thúy, tên Kiều nè anh”. Dù vậy, Trường Giang đưa ra bằng chứng: “Thưa quý vị, tôi đã từng đọc tất cả các họ của Việt Nam, trong đó không có họ “Thúy”. Nam diễn viên Gia đình là số 1 vẫn tiếp tục bào chữa: “Bạn em người nước ngoài tên là Jennifer, về Việt Nam lấy họ Thúy tên Kiều”, câu nói này khiến nam MC mệt mỏi và hét lên “Không”.

Sự duyên dáng của nam diễn viên khiến các nghệ sĩ liên tục bật cười thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Hay ở câu hỏi: “Trong MV bài hát Thương em là điều anh không thể ngờ, Noo Phước Thịnh ăn gì?”, Phát La vẫn trả lời đúng là “ăn tát”, anh cho biết mặc dù chưa hề xem MV nhưng suy đoán được khiến Trường Giang cũng bất ngờ. Với câu hỏi: “Nơi để người Ê-đê sinh hoạt tập thể trong buôn làng gọi là gì?”, nam diễn viên bị lúng túng khi gần hết thời gian và trả lời thành “ban luồng” khiến Trường Giang ngơ người. Xuyên suốt phần thi của mình, Phát La thể hiện sự duyên dáng của mình khi đưa ra nhiều câu trả lời khiến ông xã Nhã Phương phải bật cười không ngớt.
Ngoài vai trò là một diễn viên, Phát La còn thể hiện tài năng ca hát của mình. Đặc biệt là cách anh “chế” lời cho bài hát. Trong bài hát Nhạc rừng, khi Trường Giang gợi ý cho anh hát, nam diễn viên sinh năm 1993 không ngại ngần: “Róc rách, róc rách, chú lùn đang câu cá. Lá rơi, lá rơi, bạch tuyết đang nằm bơi”, khiến các nghệ sĩ và khán giả cười nghiêng ngã. 

Tranh thủ "thả thính" các người đẹp nhưng Phát La vẫn bị nghi ngờ khi liên tục đòi ôm Trường Giang

Ảnh: Chụp màn hình

Đến phần thi của Midu, nhận biết Phát La cũng có sự ngưỡng mộ đặc biệt với nữ diễn viên, Hari Won đã tạo cơ hội cho đàn em: “Trước khi Midu chơi, em có muốn gửi lời gì không?”. Nghe vậy, Phát La liền chạy lên sân khấu để bắt tay và động viên cho Midu nhưng lại bị Hari Won ngăn lại vì nữ MC yêu cầu động viên bằng lời nói chứ không phải hành động. Midu cũng không ngần ngại nói thêm: “Gửi lời thôi mà, em chạy lên làm gì vậy?”. Câu nói của nữ diễn viên khiến các khán giả được trận cười nghiêng ngã. Chưa dừng ở đó, Phát La vẫn chạy đến ôm để cảm ơn Trường Giang khiến anh phải thanh minh: “Tôi không dính dáng gì trong câu chuyện vừa rồi hết trơn”. Vì trước đó, Trường Giang cũng từng tạo cơ hội cho Phát La được nắm tay với Emama Nhất Khanh. Khi thấy tay cô lạnh, nam MC đã gọi Phát La lên để có cơ hội được nắm tay nữ ca sĩ. Sau đó, Phát La còn ôm chầm lấy Trường Giang hài hước: “Em cảm ơn anh”. Sự duyên dáng của nam diễn viên khiến chương trình thêm thú vị.
Đội của Midu, Phát La và Emma Nhất Khanh được vào vòng thi đấu đặc biệt. Khi chia tay đội đối thủ, Phát La đã đến và bắt tay với từng người. Khi đến Hari Won, anh hài hước: "Dạ chị có chồng rồi thì em không dám". Nam diễn viên cũng thừa cơ hội này để bắt tay với Midu nhưng đáng tiếc là nữ diễn viên đã khéo léo “né thính” bằng cách cố tình để hai tay sau lưng. Vòng thi đặc biệt đặt ra thử thách: “Kể tên 20 từ ghép với chữ ăn”. Đội Midu, Phát La và Emma gây tiếc nuối khi để hụt 60 triệu đồng vì đưa ra được 19 đáp án chính xác. Phát La chưa kịp ôm để an ủi đồng đội thì Midu đã thẳng thừng từ chối: “Chị ổn, chị không cần an ủi đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.