Trường Giang mang dép tổ ong, ngồi ăn bên lề đường cùng Hương Giang

01/03/2020 22:46 GMT+7

Danh hài Trường Giang khiến fan thích thú khi đăng tải bức ảnh giản dị, ngồi ăn ngoài lề đường với nữ hoàng chuyển giới Hương Giang .

Dép tổ ong từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự chân chất và giản dị. Hình ảnh của món đồ này càng được yêu mến khi những nghệ sĩ nổi tiếng tự tin mang ra đường. Không chỉ có Hoài Linh, Quyền Linh,… Trường Giang còn là tên tuổi gắn với đôi dép tổ ong khiến fan yêu quý.
Mới đây, nam danh hài tiếp tục gây thiện cảm với khán giả khi mang dép tổ ong, ngồi ăn trên vỉa hè. Theo một số người hâm mộ suy đoán, nam diễn viên đang tận hưởng món hủ tiếu. Đáng chú ý, xuất hiện cùng anh còn có nữ hoàng chuyển giới Hương Giang. Cả hai ăn mặc đơn giản, ngồi trên chiếc ghế nhỏ, cùng những người xung quanh dùng bữa.

Trường Giang và Hương Giang giản dị ngồi ăn trên vỉa hè khiến fan thích thú

Ảnh: Instagram NV

Ngoài ra, bức ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của anh còn khiến khán giả thích thú khi ghi lại khoảnh khắc cả hai đang tập trung ăn. Trong khi Hương Giang tỉ mỉ gắp thức ăn, thì Trường Giang bưng cả tô thưởng thức. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu về hơn 30.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận.
Bày tỏ dưới bài đăng, một người dùng viết: “Đấy đấy hai Giang đấy, má Giang và chú Mười Khó lầy lội hết sức”. “Giang ca vẫn trung thành với dép tổ ong”, một tài khoản bất ngờ. Ngoài ra, hàng loạt chủ khoản cũng dành lời khen ngợi cho cả hai trước khoảnh khắc bình dị này: “Đôi dép tổ ong không bao giờ quên được”, “Trường Giang ăn mặc đơn giản nhỉ”, “Lần đầu thấy hoa hậu Hương Giang ăn các món lề đường đó”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.