Trường Giang liên tục 'cưỡng hôn' Kay Trần

30/08/2019 09:44 GMT+7

Trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi , các trưởng phòng đã nhiều phen 'đứng hình' vì sự thông minh và nhanh nhạy của những khách mời như Kay Trần và Gil Lê.

Trong màn chào sân, các trưởng phòng liên tục “chặt chém” lẫn nhau, Trường Giang “xỉa xói” cân nặng của trưởng phòng “lắm chiêu” Trấn Thành. Trong khi đàn anh đang “đấu đá” lẫn nhau thì phó phòng Mạc Văn Khoa lại lôi kéo “người chị cùng phòng” Lâm Vỹ Dạ ra “chặt chém” khiến các trưởng phòng cười sảng khoái.
Trong các khách mời tham gia chương trình, Kay Trần là người được khán giả chào đón nồng nhiệt. Với ngoại hình điển trai, phong cách thời trang cá tính cùng với tính tình hài hước, vui nhộn, Kay Trần được khán giả yêu thích khi xuất hiện tại các gameshow truyền hình. Lần đầu tiên tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi, Kay Trần không giấu được sự vui mừng xen lẫn lo sợ sẽ bị “dập” bởi các trưởng phòng, đặc biệt là trưởng phòng Trấn Thành. Giọng ca Chuyện tình tôi chia sẻ: “Khi đã đồng ý tham gia chương trình, Kay sẽ chơi thật lầy, thật bựa để ứng biến với các trưởng phòng lần này”. Dù có vẻ ngoài nam tính pha chút tinh nghịch, tuy nhiên, khi bước vào tình huống Kay Trần vẫn xử lý được một cách hợp lý và mang đến tiếng cười cho khán giả.

Gil Lê có màn đối đáp thông minh với vị trưởng phòng “khó chịu” Trấn Thành

Ảnh: BTC

Kay Trần trở thành khách mời của trưởng phòng Trường Giang, ông xã của Nhã Phương vào vai người bạn đời của Kay Trần và cả hai đang chuẩn bị kết hôn. Những thử thách liên tục đến với nam ca sĩ này khiến cho Kay Trần đôi lúc “đứng hình” mặc dù đã dự đoán được trước tình huống. Đỉnh điểm là Kay Trần phải thực hiện trao nụ hôn cho người bạn đời Trường Giang để chứng minh tình yêu, trưởng phòng Trường Giang đã đưa nam ca sĩ này vào “thế khó” khi liên tục yêu cầu hôn nhau. Giọng ca Phía sau em tỏ ra bối rối khi liên tục trì hoãn bằng mọi cách. Chưa dừng lại ở đó, Kay Trần gần như bị đưa vào “ngõ cụt” khi các bạn diễn nam cùng phòng tiết lộ rằng Kay Trần và anh đã yêu nhau 8 năm đồng thời người bạn diễn nữ cũng thừa nhận đã có con với Kay Trần. Tuy nhiên, sự thông minh, khéo léo với lối diễn “bất chấp”, nam ca sĩ này đã từng bước xử lý các thử thách và tạo ra tiếng cười cho khán giả. MC Xuân Bắc phải bật cười trêu chọc: “Đây là cách xử lý cực kỳ thông minh của những thằng cùn” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Trong mùa 6 của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi cũng chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ Gil Lê. Cô được khán giả yêu thích vì phong cách tomboy cá tính cũng với sự hòa đồng và hài hước. Trở lại với chương trình, Gil Lê là khách mời của trưởng phòng Trấn Thành. Vào vai con gái của phú hào Trấn Thành nhưng được tạo hình giống như con trai nên Gil Lê đã buộc miệng thắc mắc với “người cha” Trấn Thành: “Ủa con là con gái hả?” làm cả trường quay bật cười. Với vai trò của người cha, Trấn Thành thể hiện sự không hài lòng khi “con gái rượu” có nhiều biểu hiện giống nam nhi. Từ đây, những thử thách liên tục được đưa ra. Cụ thể, vị trưởng phòng này yêu cầu Gil Lê thực hiện múa những động tác yểu điệu theo lời bài hát Anh ơi ở lại của Chi Pu khiến khán giả thích thú. Bên cạnh đó, Gil Lê còn phải dùng “mỹ nhân kế” để đi đòi nợ cho người cha phú hào. Tuy nhiên, những thử thách này không làm khó được Gil Lê, ngược lại, nữ ca sĩ còn khiến bạn diễn Trương Thế Vinh phải “đứng hình”.
MC Xuân Bắc dành rất nhiều lời khen ngợi và tiết lộ: “Tôi bấm chuông chỉ để cứu trưởng phòng Trấn Thành vì sự ứng biến quá thông minh của Gil Lê”. Trưởng phòng Trấn Thành cũng thể hiện sự ngưỡng mộ và bái phục cách xử lý quá khôn khéo của Gil Lê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.