Trường Giang lên tiếng sau loạt ồn ào làm MC ‘kém duyên'

01/07/2019 20:36 GMT+7

Thời gian qua, danh hài Trường Giang liên tục khiến dư luận bức xúc khi có những phát ngôn được cho là kém duyên trên sân khấu. Nam danh hài chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Trường Giang là gương mặt xuất hiện nhiều trong các chương trình như Nhanh như chớp, Người bí ẩn… với vai trò MC. Sự góp mặt của nam danh hài mang đến nhiều ý kiến tranh cãi từ phía dư luận. Một số khán giả bày tỏ sự thích thú trước lối dẫn duyên dáng, hài hước của “chàng hề xứ Quảng". Song vẫn có không ít ý kiến phản đối, chỉ trích ông xã Nhã Phương vì những tình huống kém duyên trên sóng truyền hình.
Nhanh như chớp, Trường Giang nhiều lần mang chuyện đời tư của nghệ sĩ ra để trêu chọc khiến các đồng nghiệp và khán giả thất vọng. Nam danh hài cũng không ngại “chặt chém", lời qua tiếng lại với bạn dẫn Hari Won và vướng phải tình đồn mâu thuẫn. Chưa dừng lại ở đó, không ít lần Trường Giang bị tố thiên vị, quấy rối người chơi và cung cấp sai kiến thức khiến một bộ phận cộng đồng mạng chỉ trích, đòi nhà sản xuất đổi MC. "Tôi không thích Trường Giang làm MC, dẫn hơi bị lố", một khán giả bình luận.
Mới đây nhất, nam danh hài thay thế Trấn Thành dẫn dắt Người bí ẩn. Sau 7 tập, khán giả đã quen với sự xuất hiện của ông xã Nhã Phương trong chương trình. Dù vậy, ở mỗi số phát sóng, vẫn có không ít ý kiến đánh giá tiêu cực về cách dẫn dắt của nam danh hài, thậm chí là so sánh với MC cũ là Trấn Thành và cho rằng anh kém duyên hơn đồng nghiệp.

Trường Giang cho biết anh sẵn sàng đón nhận khen chê để hoàn thiện bản thân trong vai trò MC

Ảnh: Chụp màn hình

Trên YouTube, nhiều khán giả đánh giá cách dẫn của Trường Giang còn thiếu chiều sâu, không diễn tả cảm xúc hoặc chia sẻ nhiều bằng Trấn Thành. Một tài khoản đánh giá: “Nói thật chứ không phải chê nhưng Trường Giang làm MC không có duyên. Chỗ thí sinh đang nói thì kêu người ta im, nhảy qua người khác. Còn lúc giới thiệu nhân vật thì cái mặt đơ, nói chuyện chán chết thua Trấn Thành gấp 1.000 lần". "Thật sự đã cố gắng quen với việc đổi MC, nhưng không thể vì Trường Giang dẫn tệ quá", tài khoản khác nhận xét. 
Trước những ồn ào liên quan đến vai trò MC của mình, Trường Giang lên tiếng trên trang cá nhân sau thời gian dài im lặng. Nam danh hài viết: “Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng".
Dòng trạng thái của nam danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả lên tiếng động viên Trường Giang, bày tỏ mong muốn anh cố gắng thay đổi để phù hợp với từng chương trình và thị hiếu người xem. Một tài khoản viết: “Tất cả mọi người chúng ta không ai hoàn hảo tuyệt đối được. Ai cũng đều có khuyết điểm và ưu điểm, nên đôi khi bị một chút khuyết điểm nào đó thì bình thường mà em”. “Cố gắng lên nha anh. Mãi sẽ ủng hộ và theo dõi anh. Chúc anh thành công trên con đường nghệ thuật của mình", tài khoản khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.