Trường Giang lẻ bóng đến chúc mừng phim mới của Thu Trang

28/03/2019 12:16 GMT+7

Tối 27.3, sự kiện công chiếu phim Chị Mười Ba diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của các diễn viên chính Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc... cùng dàn khách mời nổi tiếng như Trường Giang, Chí Tài, Ngọc Lan...

Từng tạo nên cơn sốt trên YouTube hồi năm ngoái, trước sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng fan, ê-kíp sản xuất web-drama Thập Tam Muội đã quyết định thừa thắng xông lên với phiên bản chiếu rạp Chị Mười Ba. Thảm đỏ sự kiện quy tụ sự tham gia của đông đảo sao Việt, bạn bè trong giới của đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Vắng mặt Nhã Phương, Trường Giang vẫn đến chúc mừng người đồng nghiệp thân thiết của mình.
Chị Mười Ba là bộ phim điện ảnh có nội dung tiếp nối web-drama Thập Tam Muội trước đó, hé lộ kết cục thực sự của vị đại tỉ giang hồ. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đấu trí gay cấn giữa An Cư Nghĩa Đoàn và ông trùm Hắc Hổ, kẻ cầm đầu đường dây buôn lậu ma túy xuyên quốc gia.
Bên cạnh những pha rượt đuổi nghẹt thở, Chị Mười Ba còn phát huy rất tốt các thế mạnh vốn có ở bản web-drama: yếu tố hài hước, vui nhộn bên cạnh tình nghĩa huynh đệ, bằng hữu cảm động giữa chốn giang hồ. Chú trọng khắc họa một thế giới ngầm tuy gai góc nhưng rất đỗi văn minh nghĩa hiệp, tác phẩm hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cộng đồng fan.
Thu Trang - Tiến Luật hạnh phúc khi ra mắt phim mới Ảnh: ĐPCC
Chia sẻ về đứa con tinh thần lần này, Thu Trang cho biết so với bản web-drama thì bộ phim điện ảnh này được đầu tư về chất lượng, kịch bản, cũng như kinh phí làm phim lên đến 20 tỉ đồng. Mặc dù đầu tư một số tiền lớn và khá mạo hiểm nhưng Thu Trang cho biết cô vẫn quyết “chơi tới cùng”. “Khi Trang thực hiện bộ phim này, nhiều người nói Trang là lấy dao mổ trâu mà giết lợn vì những tên tuổi Trang mời trong web-drama đều là những cái tên mới bên điện ảnh. Trang nghĩ mình không có lý do gì khi đã làm một bộ phim đã thành công rồi lại không làm tiếp bên điện ảnh khi mình đã sở hữu một dàn diễn viên hùng hậu như vậy rồi. Trang nghĩ với những diễn viên trong phim này đều là những tên tuổi có thực lực, bảo chứng được năng lực diễn xuất trên màn ảnh qua rất nhiều phim rồi. Đó sẽ là sự tin tưởng của Trang dành cho các diễn viên để Trang tin khán giả sẽ kéo ra rạp để xem”, Thu Trang cho biết. 
Ngoài ra, nữ diễn viên bật mí thêm nếu phim được khán giả đón nhận và yêu thích, Thu Trang sẽ tiếp tục làm phần hai, phần ba để Tiến Luật được tỏ tình thành công vì còn đang dang dở trên phim.  
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng phim mới của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật Ảnh: Hiền Trần
Khương Ngọc - Phan Ngân Ảnh: ĐPCC
Đạo diễn - diễn viên Mai Thế Hiệp Ảnh: ĐPCC
Nghệ sĩ Chí Tài Ảnh: ĐPCC
Huỳnh Đông gây ấn tượng trong phim Ảnh: ĐPCC
Nghệ sĩ Thoại Mỹ cũng đảm nhận một vai phụ trong phim Ảnh: ĐPCC
Trường Giang giản dị đến chúc mừng hai đồng nghiệp thân thiết Ảnh: ĐPCC
Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình Ảnh: ĐPCC
Diệu Nhi Ảnh: ĐPCC
Diễn viên Sam quyến rũ tại sự kiện Ảnh: ĐPCC
Thuận Nguyễn Ảnh: ĐPCC
Nhân vật "Kẽm Gai" Anh Tú được khán giả yêu thích trong phim Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.