Trường Giang: 'Lấy vợ xong, tôi không còn một cắc'

06/02/2020 11:13 GMT+7

Trong chương trình Chọn ngay đi , Trường Giang khiến khán giả cười nghiêng ngả khi thừa nhận anh rơi vào hoàn cảnh túng thiếu sau khi kết hôn, phải mượn tiền khán giả trong trường quay.

Mới đây, chương trình Chọn ngay đi tung trailer giới thiệt tập 1 với sự tham gia của 5 khách mời nổi tiếng vô cùng “lầy lội”: Huỳnh Lập, Midu, Will, Đại Nhân và Nhung Gumiho. Đây là chương trình có thể lệ chơi khá độc đáo, như lời MC Trường Giang: "Đây là chương trình đầu tiên ở Việt Nam mà chúng tôi nhắc nhiều tới những con số. Người chơi là những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ phải đối mặt với hàng trăm khán giả ngồi dưới để thi đấu trực tiếp, ai thắng sẽ nhận về giải thưởng lên đến 40 triệu đồng".
Mở đầu chương trình, diễn viên Huỳnh Lập rất “hoang mang và lo sợ” vì đây là chương trình duy nhất mà các khách mời không được khán giả ủng hộ. Chính Huỳnh Lập cũng sẽ là người đối đầu với hàng trăm khán giả tại trường quay. Ca sĩ Will cũng thể hiện sự lo lắng không kém vì anh lo sợ người ra về đầu tiên chính là mình khiến khán giả bật cười. 

Các khách mời nổi tiếng tham gia trong tập 1 chương trình Chọn ngay đi

Ảnh: Lê Nhân

MC Trường Giang là người “cầm cân nảy mực” cho chương trình lại đứng về phía khán giả, sẵn sàng ủng hộ khán giả đến tham gia chương trình cần phải thắng nghệ sĩ, phải mang tiền về. "Tôi nói cho khán giả nghe nè, nghệ sĩ thì nhiều tiền lắm. Các bạn không phải nghệ sĩ mà đã tới đây chơi là phải mang tiền về. Chẳng hạn như Huỳnh Lập ở đây vừa đóng phim Pháp sư mù xong, doanh thu lên tới 60 tỉ".

Câu nói này của Trường Giang khiến Huỳnh Lập đứng hình mất vài giây rồi mới lên tiếng phản đối, khiến nam danh hài phải đổi lại: "Doanh thu là 60 tỉ nhưng lãi được về có 60 triệu thôi".

Trường Giang mượn tiền khán giả và nhận lại cái kết đắng

Ảnh: Lê Nhân

Ở một diễn biến khác, Trường Giang lần đầu tiết lộ hoàn cảnh đang bị “kẹt tiền” và “mượn” tiền khán giả tại trường quay. Lấy lý do là “từ khi lấy vợ xong không còn nổi một cắc trong người”, nam MC đem đến tràng cười sảng khoái cho các vị khách mời. Tưởng chừng được khán giả cảm thông, MC Trường Giang “lặng im” với câu nói “lạnh như tiền” của khán giả : “Ai biểu anh lấy vợ đâu".
Câu nói của nữ khán giả khiến cả trường quay phải cười ồ lên, Huỳnh Lập thì nói với Trường Giang: "Đúng rồi, có ai ép anh lấy vợ đâu. Chị Nhã Phương đâu có ép anh Trường Giang lấy chị ấy. Anh Trường Giang ép chị Nhã Phương lấy anh ấy, giờ mất tiền ráng chịu". Về phía mình, Trường Giang chỉ biết im lặng, không nói gì được nữa. Màn đối đáp ngẫu hứng của Trường Giang trong vai trò MC khiến không khí trường quay thêm sôi động, vui vẻ. Tập đầu tiên chương trình Chọn ngay đi sẽ phát sóng vào chủ nhật 9.2 lúc 20 giờ trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.